VFF sẽ không nhả Miura cho bầu Đức?

ronandinho ronandinho @ronandinho

VFF sẽ không nhả Miura cho bầu Đức?

Bầu Đức hy vọng sẽ có một ngày đưa HLV Miura tới dẫn dắt HAGL. Tuy nhiên, viễn cảnh này khó diễn ra trong tương lai gần vì VFF không hề muốn nhường nhà cầm quân người Nhật cho ai.

04/03/2015 09:23 PM
478

HLV Miura hiện là người của VFF, ông đang toàn tâm toàn ý dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam cũng như ĐT Việt Nam bởi bản hợp đồng của ông với VFF vẫn còn hiệu lực hơn một năm nữa. Và bản thân HLV người Nhật cũng chưa từng đưa ra ý định sẽ dẫn dắt một CLB nào ở V.League.

 - Ảnh 1

Bầu Đức muốn HLV Miura về dẫn dắt HAGL trong tương lai.

Còn về phía đội bóng phố Núi, mặc dù phong độ của đội bóng ở mùa giải năm nay không được tốt, nhưng vị trí của HLV hiện tại, ông Guillaume Graechen vẫn luôn được bầu Đức đảm bảo một cách tối đa. Đảm bảo cũng phải thôi, bởi ông là người đã đồng hành cùng Bầu Đức, đi tìm những viên ngọc thô khắp đất nước trong 7 năm qua để tạo ra một lứa cầu thủ làm cả làng bóng đá Việt phải chú ý trong năm qua.

Tuy nhiên, trong một bài phát biểu mới đây của mình, ông bầu quê ở Bình Định cho biết: “Tôi đánh giá rất cao phong cách huấn luyện của ông Miura. Ông ấy là một HLV giỏi và luôn làm việc rất nghiêm túc, công bằng với mọi cầu thủ. Đặc biệt, tôi rất kết tính kỷ luật cao của ông Miura.

Nếu một ngày HLV Miura về dẫn dắt HAGL thì cũng hết sức bình thường. Nếu HLV Miura không còn làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam nữa, tôi sẵn sàng mời ông ấy về HAGL ngay. Tôi rất thích phong cách làm việc của HLV Miura, ông ấy là người phù hợp với các cầu thủ HAGL.”

Với một người vốn nổi tiếng là người chịu chơi, sẵn sàng hết mình vì bóng đá, và hiện đang giữ chức phó chủ tịch VFF như bầu Đức nhưng có vẻ như thương vụ này không dành cho HAGL. Và ngay cả khi ông bầu ngành gỗ sẽ làm mọi cách để vị chiến lược gia 52 tuổi này kiêm nhiệm cùng lúc chức HLV trưởng ở cả CLB cũng như ĐTQG, điều mà HLV Calisto từng làm trước đây thì điều đó cũng khó thành sự thật bởi VFF không muốn Miura phân tâm.

Theo Tri thức trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý