VFF xử ép Ngọc Hải vì SLNA "nhà nghèo"?

beck beck @beck

VFF xử ép Ngọc Hải vì SLNA "nhà nghèo"?

Liên quan đến chuyện Quế Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng, nộp phạt 15 triệu đồng và trả toàn bộ phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa, trong khi Thanh Hào trắng án trong tình huống đá gãy chân Abass, Chủ tịch Hội CĐV SLNA Trần Hữu Thuật đã tỏ rõ sự bức xúc. Anh cho rằng Ban Kỷ luật VFF làm việc cảm tích, ép uổng những đội bóng nhà nghèo như SLNA.

01/10/2015 10:59 PM
58

“Nếu Ngọc Hải không phải là cầu thủ của SLNA mà là của Hà Nội.T&T hay SHB.Đà Nẵng thì có thể cũng đã “trắng án”. Cách làm việc của Ban Kỷ luật VFF mang quá nhiều cảm tính và thường có lợi cho những đội bóng nhà giàu”, Chủ tịch Hội CĐV SLNA Trần Hữu Thuật bức xúc trước cách hành xử của Ban Kỷ luật VFF dành trường hợp của Quế Ngọc Hải và Thanh Hào.

VFF xử ép Ngọc Hải vì SLNA "nhà nghèo"? - Ảnh 1Phóng to

Ngọc Hải bị VFF phạt nặng sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Anh Khoa. Ảnh: Songlamplus.

“Tôi không xem trực tiếp trận đấu B.Bình Dương – Hà Nội.T&T nhưng có xem lại băng ghi hình. Rõ ràng, Thanh Hào phạm lỗi từ phía sau và xét theo luật, những trường hợp như vậy cần phải xử lý nghiêm. Đó là về luật, còn nói về tình, Abass thậm chí còn nặng hơn Anh Khoa.

Cứ xem đó là tai nạn và Ngọc Hải và Thanh Hào đều không ai cố ý làm như thế. Tuy nhiên, tôi thực sự bất ngờ khi hai sự việc xảy ra ở thời điểm gần nhau nhưng cách xử lý lại khác nhau một trời một vực. Ngọc Hải bị xử “án điểm” còn Thanh Hào “trắng án”. Nói thẳng, ở đây chỉ có thể là SLNA nghèo, trước giờ hay bị ghét bởi lối chơi quyết liệt nên người ta xử thế.

Nói thật, nếu Ngọc Hải không phải là cầu thủ của SLNA mà là của Hà Nội.T&T, B.Bình Dương hay SHB.Đà Nẵng thì có thể đã không bị xử nặng như vậy. Cuộc chơi không có sự công bằng và tôi nghĩ, nên xem xét lại tư cách của Ban Kỷ luật VFF.

Không thể giải quyết vấn đề theo cảm quan, cảm tính được, vì như vậy có thể giết chết một con người, một sự nghiệp. Tôi không hiểu ở đây, Ban Kỷ luật lấy tư cách gì mà bắt Ngọc Hải phải đền bù toàn bộ tiền chữa chạy cho Anh Khoa. Dường như, họ đang làm thay công việc của Toà án thì phải. Cái này, chúng tôi sẽ tìm hiểu và có ý kiến chính thức”.

Theo Thể thao 24h

Video đang được xem nhiều: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý