Vì chiếc điện thoại, kẻ trộm ra tay tàn độc với bé gái 14 tuổi!?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vì chiếc điện thoại, kẻ trộm ra tay tàn độc với bé gái 14 tuổi!?

Tags

17/10/2014 10:32 AM
3,012

Cháu đã tỉnh rồi lại hôn mê

Như đã thông tin, vào đêm ngày 11/10, người dân ở xã Thiệu Vân – Thanh Hóa bàng hoàng phát hiện ra bé gái Đ.T.O (SN 2000, thôn 4) bất tỉnh nằm trên vũng máu. Nhiều người cho rằng cháu O đã phát hiện được kẻ trộm tài sản và nhận diện ra chúng nên đã bị đánh đập dã man.

Cháu O sau đó đã được đưa đến bệnh viện tại tỉnh Thanh Hoá cấp cứu. Tuy nhiên do các vết thương của cháu quá nặng nên tiếp tục được chuyển ra bệnh viện Việt Đức và sau đó chuyển tiếp sang bệnh viện 108 để điều trị. Hiện O vẫn đang tiếp tục nằm tại khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện này.

Bố cháu O cho biết, ngày hôm qua – 15/10, cháu đã tỉnh lại và có vẻ nhận ra người thân. Tuy nhiên cho đang phải dùng ống xông nên O không thể nói được, cháu chỉ nhìn người thân và khóc nức nở.


O vẫn đang trong tình trạng nguy kịch

Gia đình cũng cho biết, các bác sỹ thông báo cháu bị ảnh hưởng đến não và đa chấn thương. Anh Thuấn buồn bã cho biết: “ Cả người cháu bị chúng đánh bầm dập hết, mặt cháu dập nặng lắm. Nhìn con thế mà tôi không biết phải làm thế nào cả. Giờ chỉ mong cháu vượt qua được”.

Đã khoanh vùng được đối tượng

Theo anh Thuấn, trong lúc O tỉnh lại, gia đình có hỏi cháu 1 vài điều về sự việc và cháu có ra dấu hiệu cho biết có 2 kẻ đột nhập nhưng chỉ có 1 kẻ hành hung cháu O.

Theo thông tin anh Thuấn nắm được, đến 5h30 chiều 16/10, cơ quan điều tra đã khoanh vùng được các đối tượng liên quan và có thể có công bố chính thức vào sang mai 17 -10.

Thông tin ban đầu cho biết, các đối tượng này chỉ có mục đích lấy một chiếc điện thoại của gia đình.

Gia đình kiệt quệ vì lo chạy chữa

Bố cháu O cũng cho hay, việc điều trị cho cháu không nằm trong các danh mục được miễn viện phí. Hiện gia đình đã phải vay mượn khắp nơi để chạy chữa cho cháu. Số tiền phải chi trả cho các khoản từ hôm O nhập viện đến giờ đã lên đến khoảng 80 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này gia đình cháu phải vay mượn anh em, bạn bè.

Anh Thuấn đang tính sẽ mang giấy tờ nhà đất và mượn thêm giấy tờ nhà đất của họ hàng để mang đi thế chấp vay tiền cứu O.

Anh tâm sự, 2 vợ chồng có nghề phục vụ đám cưới, thu nhập cũng chỉ đủ ăn và nuôi các cháu ăn học. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không thể xoay xoả kịp.

Điều chắc chắn là sắp tới gia đình cháu O sẽ phải gánh một khoản nợ khổng lồ mà không biết khi nào mới có thể trả được.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý