Vì con, Brad Pitt tự nguyện test ma túy trong cuộc điều tra bạo hành

biettuot biettuot @biettuot

Vì con, Brad Pitt tự nguyện test ma túy trong cuộc điều tra bạo hành

Tài tử Brad Pitt chứng minh anh không che giấu điều gì với các nhà chức trách.

29/09/2016 03:47 PM
975

Ngay sau khi có cáo buộc Brad Pitt quát tháo và đánh cậu con trai Maddox trên máy bay riêng hôm 14/9, tài tử đã bị Cơ quan Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles gọi đến thẩm vấn. Nguồn tin từ cơ quan này tiết lộ, Brad đã tự nguyện làm xét nghiệm để xác định xem có dùng chất gây nghiện hay không. Thủ tục này không bắt buộc nhưng ông bố 6 con đã xin được làm.

Vì con, Brad Pitt tự nguyện test ma túy trong cuộc điều tra bạo hành 1

Trong quá trình điều tra vụ bạo hành con, Brad Pitt tự nguyện thử nước tiểu để
chứng minh anh không nghiện ma túy và rượu

Việc nam diễn viên "Ông bà Smith" tự nguyện cung cấp mẫu nước tiểu cho thấy nỗ lực của anh trong việc chứng minh mình không có gì để che giấu. Đồng thời làm sáng tỏ những tin tức "phóng đại" dành cho anh suốt thời gian qua. Brad Pitt cũng muốn dẹp tan cáo buộc anh nghiện rượu và ma túy.

Nguồn tin cho hay: "Anh ấy đã thực hiện điều này một cách nghiêm túc và cam kết rằng chưa bao giờ bạo hành con. Các nhân viên xã hội cũng không nhìn thấy vết thương nào trên cơ thể Maddox nên họ đã không nộp báo cáo cho cảnh sát sau khi sự việc xảy ra".

Vì con, Brad Pitt tự nguyện test ma túy trong cuộc điều tra bạo hành 0

Vì con, Brad Pitt tự nguyện test ma túy trong cuộc điều tra bạo hành 2

Nam diễn viên "Ông bà Smith" muốn chứng minh mình trong sạch
trước khi được gặp các con

Phía báo chí cũng cho hay, cả Angelina và Brad Pitt đều thừa nhận anh có uống rượu lúc ở trên chuyến bay từ Pháp trở về Mỹ vào ngày 14/9. Tuy nhiên phía Jolie cho biết anh say xỉn sau vụ bạo hành con trai Maddox. Còn phía Pitt lại khẳng định anh uống rượu trước lúc xảy ra bạo hành. Kết quả xét nghiệm nước tiểu của Brad Pitt chưa được tiết lộ và sẽ không thể chứng minh chính xác thời điểm ngôi sao này uống rượu trên chuyến bay.

Một nguồn tin thân cận có chia sẻ thông tin rằng: "Brad Pitt đồng ý là anh ấy có say xỉn và mất bình tĩnh. Nhưng đó là tất cả. Anh ấy biết mức độ nghiêm trọng của cáo buộc và muốn chứng minh mình trong sạch trước khi được gặp các con của mình".

>> Laura Wasser: Nữ luật sư 2 lần giải quyết ly hôn cho Angelina Jolie

Xem thêm

  • Angelina Jolie thuê nhà 2 tỷ/tháng để ở với các con trong lúc ly hôn Brad PittAngelina Jolie thuê nhà 2 tỷ/tháng để ở với các con trong lúc ly hôn Brad Pitt
  • Brad Pitt thừa nhận có quát Maddox nhưng không đánh conBrad Pitt thừa nhận có quát Maddox nhưng không đánh con
  • Angelina Jolie và Brad Pitt: Hãy nói yêu thôi đừng nói yêu mãi mãi!Angelina Jolie và Brad Pitt: Hãy nói yêu thôi đừng nói yêu mãi mãi!
  • Sợ mất các con, Brad Pitt cầu xin Angelina cơ hội thứ hai?Sợ mất các con, Brad Pitt cầu xin Angelina cơ hội thứ hai?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý