Vì đâu mẹ Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong đám hỏi con trai

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vì đâu mẹ Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong đám hỏi con trai

Nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu có giống như Ly Kute, mẹ Mạc Hồng Quân cũng phản đối hôn nhân của con trai với chân dài Kỳ Hân?

17/06/2016 01:19 PM
18,688

Vượt qua bao sóng gió, ngày 15/6 vừa qua, đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chính thức diễn ra tại nhà riêng của Kỳ Hân ở Sóc Trăng. Đám hỏi được tổ chức cầu kì, chuẩn bị chu đáo, đầy đủ thủ tục không khác gì một đám cưới.

  Vì đâu mẹ Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong đám hỏi con trai - Ảnh 1

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hạnh phúc trong đám hỏi.

Đám hỏi có sự tham dự của rất nhiều người thân trong gia đình Kỳ Hân, đại diện bên nhà trai. Có một điều khiến công chúng thấy khó hiểu đó là mẹ Mạc Hồng Quân không xuất hiện tại đám hỏi của con trai. Điều này làm dấy lên nghi vấn, liệu có giống như Ly Kute, mẹ Mạc Hồng Quân cũng phản đối mối quan hệ của con trai với chân dài Kỳ Hân.

  Vì đâu mẹ Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong đám hỏi con trai - Ảnh 2

Mẹ Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong đám hỏi của con trai.

Trả lời nghi vấn này, quản lý của Mạc Hồng Quân cho biết, mẹ nam cầu thủ không thể về đám hỏi của con trai vì đang bận công việc kinh doanh tại nước ngoài, không thể thu xếp thời gian để về nước.

Và, trong một lần trả lời phỏng vấn báo giới, khi được hỏi ý kiến của mẹ về mối quan hệ với bạn gái Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân nói rằng, mẹ anh luôn mong con trai được hạnh phúc nên sẽ ủng hộ.

  Vì đâu mẹ Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong đám hỏi con trai - Ảnh 3

Mẹ Mạc Hồng Quân theo sát con trai trong mọi hoạt động.

Tuy nhiên, câu trả lời này vẫn không dập tắt sự nghi ngờ của nhiều người. Bởi, mẹ Mạc Hồng Quân là người luôn theo sát mọi hoạt động của “chân sút” kể từ khi anh về nước, huống chi đây là một sự kiện có thể nói là quan trọng nhất đời người của con trai. Theo lẽ thường, dù có bận đến mấy thì đúng ra mẹ Mạc Hồng Quân cũng sẽ có mặt trong đám hỏi vừa qua.

Nguyên nhân khiến nhiều người nghi ngờ là do trước đó, mẹ của Mạc Hồng Quâng cũng đã từng phản đối mối quan hệ của anh và bạn gái cũ Ly Kute. Nghe lời mẹ, chọn chữ hiếu nên Mạc Hồng Quân đã “đường ai nấy đi” với Ly Kute trong khi hot girl này đang mang bầu.

Mon

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý