Vị lương y trị khỏi bệnh ung thư giai đoạn cuối miễn phí

lover lover @lover

Vị lương y trị khỏi bệnh ung thư giai đoạn cuối miễn phí

Anh Thế đã khỏi bệnh ung thư Huyệt Nghinh Hương giai đoạn cuối nhờ bài thuốc bí truyền của thày Sáu Cọp mà không tốn một đồng nào.

06/05/2015 04:05 PM
2,644

Đang phải chạy ăn từng bữa, lo cho các con ăn học, anh Nguyễn Văn Thế (SN 1967, ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, An Giang) đột nhiên bị chảy máu cam. Khi đi khám anh mới biết mình đang bị ung thư Huyệt Nghinh Hương. Vay tiền đi chạy chữa khắp các bệnh viện lớn mà không khỏi, đang nằm chờ chết, anh may mắn được một người chỉ tới phòng thuốc từ thiện tại chùa An Nam. Sau một tháng chạy chữa, anh không ngờ sự sống quay trở lại với anh như một điều kì diệu không tưởng…

Đau đớn tột cùng

   - Ảnh 1

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Thế.

Trong lần chạy xe ôm chở khách vào đầu năm 2012, hai hốc mũi của anh Nguyễn Văn Thế (thường gọi Sáu Thế, vì anh là con thứ 6 trong gia đình) đột nhiên đau nhức rồi chảy máu cam ròng ròng. Anh Thế dừng lại kìm máu không cho chảy nữa, trong lúc đó, vị khách của anh vô cùng hốt hoảng và còn nói: “Chắc anh bị say nắng rồi…”. Bản thân anh Thế cũng nghĩ do người nóng quá nên mới bị chảy máu mũi, chứ chẳng có bệnh tật gì, vì bản thân anh vẫn đang rất khỏe mạnh.

Sau khi chở khách xong cũng là lúc trời tối, anh chạy thẳng về nhà mà trong người vẫn thấy khó chịu, bứt rứt, hai hốc mũi vẫn đau nhức. Về đến nhà anh liền thuật lại sự việc cho vợ nghe, vợ anh cũng nói “chắc do anh bị say nắng thôi…”. Một lần nữa anh được nghe chính người thân nhất khẳng định chắc nịch là không nghiêm trọng lắm,  nên anh cũng mặc kệ không đi khám.

Hơn một tháng sau đó anh Thế vẫn tất bật trong cuộc mưu sinh, nhưng tình trạng đau và chảy máu mũi thì vẫn thi thoảng xảy đến với anh. Lúc này anh Thế nghĩ không thể chủ quan sức khỏe được nữa, cần phải đi khám xem sao.

“Tôi vẫn còn nhớ như in, khoảng thời gian đầu phát bệnh là khoảng thời gian bế tắc, khổ sở nhất trong cuộc đời tôi. Tôi lo lắng nhiều điều, từ tiền chữa trị, cuộc sống của gia đình với 6 miệng ăn, bởi tôi là người thu nhập chính trong gia đình. Nhiều đêm tôi nghĩ sẽ ra sao khi mình mất đi… Lúc đó tôi nghĩ, ông trời như đang đùa giỡn với mình vậy, đã nghèo lại gặp phải bệnh hiểm nghèo thì sống sao được nữa…”, anh Thế tâm sự.

Anh cho biết, vào tháng 6/2012 anh bị chảy máu cam thường xuyên hơn, cơ thể cảm thấy rất mệt mỏi. Chính vì mất máu nhiều, cộng với việc không ăn uống nổi, nên từ chỗ nặng 62 kg, trong vòng có hơn một  tháng  anh  sụt  cân trầm trọng chỉ còn 48 kg.

Anh Thế tâm sự: “Tới lúc này tôi mới đi khám. Tôi đi khám tại nhiều bệnh viện nhưng các bác sĩ sau khi hội chẩn đều không tìm ra căn bệnh, trong khi hai hốc mũi tôi vẫn đau nhức và chảy máu mỗi lúc một nhiều hơn. Hai vợ chồng tôi khăn gói lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để xét nghiệm, xét nghiệm xong bác sĩ cho biết một tuần sau mới có kết quả. Đúng lịch hẹn hai vợ chồng tôi lại khăn gói đến bệnh viện để nhận kết quả, bác sĩ thông báo anh tôi bị ung thư Huyệt Nghinh Hương cần phải tiến hành điều trị xạ trị mới mong có khả năng cứu chữa”.

Nhận kết quả bệnh tình, hai vợ chồng anh Sáu Thế như chết đứng, mặt buồn thiu, chỉ biết nhìn nhau chẳng ai nói được câu nào. Sau ít phút định thần trở lại, hai vợ chồng anh đành xách túi đồ ra bến xe về quê vì chi phí xạ trị quá đắt đỏ, vượt quá mức kinh phí của gia đình có thể lo liệu được. Hai vợ chồng đành bấm bụng động viên nhau, về quê tìm thuốc Nam, thuốc Bắc để chữa trị.

Từ chỗ là lao động chính trong gia đình, kể từ khi mắc bệnh anh Sáu Thế không thể làm được những công việc nặng nhọc kiếm thêm thu nhập cho gia đình như mọi khi. Đã thế bệnh tình ngày một trầm trọng hơn, anh không thể làm gì khác ngoài việc hàng ngày chỉ quanh quẩn ở nhà, phụ giúp vợ mấy việc lặt vặt trong nhà và trông đứa con nhỏ.

Xem video: Cảnh báo chất gây ung thư có trong bún, phở

“Lúc đó, tôi vô cùng lo lắng, lo lắng về mọi thứ, từ bệnh tình của chồng, kinh tế gia đình, rồi tương lai của mấy đứa nhỏ… Nhỡ chồng không thể qua khỏi trong cơn hoạn nạn này thì tôi biết phải làm sao? Trong khi đó, cả hai vợ chồng tôi không có ruộng nương gì, hàng ngày người ta thuê gì tôi làm, tiền làm ra chỉ đủ một miệng ăn… Không chỉ chồng rơi vào khủng hoảng tinh thần, mà tinh thần tôi cũng sụp đổ hoàn toàn từ khi hay tin  anh  mang  trọng  bệnh. Nhưng, tôi vẫn khuyên anh cố gắng cầm cự, tìm người chạy chữa, tiền lo chạy chữa trước mắt đi vay mượn, sau đó làm thuê trả dần… Tôi vẫn động viên anh như thế hằng đêm”, chị Võ Thị Bích (SN 1972, vợ anh Sáu Thế) chia sẻ.

Sống thêm một lần nữa

   - Ảnh 2

Lương y Sáu Cọp.

Hi vọng chữa khỏi bệnh của anh tưởng như không thể, nhưng trong một lần lên huyện mua đồ dùng trong nhà, anh Sáu Thế ghé vào cây xăng Hòa Bình. Ông chủ cây xăng thấy anh gầy ốm xanh xao liền hỏi thăm bệnh tình. Anh Sáu Thế kể hết mọi chuyện cho ông chủ cây xăng nghe. Nghe qua câu chuyện, ông chủ cây xăng liền chỉ anh đến phòng khám thuốc Nam từ thiện tại chùa An Nam (ấp An Phú) do lương y Trần Văn Cọp (64 tuổi, tức Sáu Cọp) khám chữa. Sáu Cọp nức tiếng với những bài thuốc gia truyền, chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn người từ bệnh ung thư, tai biến, gai cột sống, cho đến các bệnh hiểm nghèo khác.

“Sau khi nghe ông chủ cây xăng Hòa Bình cho địa chỉ, tôi được vợ chở đến thầy Sáu Cọp khám. Đúng là “trong lúc chết đuối, bám được phao cứu sinh”. Sau khi xem tình hình bệnh tình của tôi, thầy Sáu Cọp nhận biết ngay bệnh tình và bốc thuốc cho tôi uống. Sau một tháng, ngày nào tôi cũng dùng thuốc của thầy, hai hốc mũi của tôi không còn bị chảy máu nữa. Qua đó tôi kiên trì uống thuốc và sinh hoạt điều độ theo lời chỉ dẫn của lương y Sáu Cọp, 8 tháng ròng rã uống thuốc, bệnh tình của tôi gần như đã chấm dứt hẳn”, anh Sáu thế vui mừng chia sẻ.

Chị Bích cho biết: “Khi biết anh Thế bị bệnh, gia đình hoang mang lắm chẳng biết làm sao để chữa trị cho anh ấy. Khi bệnh viện kêu phải tiến hành xạ trị cho anh Thế, biết được chi phí xạ trị quá đắt đỏ trong khi gia đình  quanh năm lao động chân tay chỉ đủ tiền mấy miệng ăn. Vợ chồng tôi đành ngậm ngùi ra về, may mắn khi biết được lương y Sáu Cọp, thầy bốc thuốc miễn phí cho chồng tôi uống. Uống  thuốc mấy tháng bệnh tình của anh Thế đã thuyên giảm, nay anh ấy đã đi làm lại bình thường được rồi. Nghĩ lại, đi lại khám chữa ở các bệnh viện lớn tốn không biết bao nhiêu tiền, về gần nhà gặp được thầy Sáu Cọp, chữa trị mà không tốn một đồng, ngày đó mà biết thầy sớm thì hay biết mấy”.

Thầy Sáu Cọp cho biết: “Từ kết quả xét nghiệm từ bệnh viện, cùng với việc thông qua bắt mạch chẩn đoán bệnh của anh Sáu Thế, tôi biết ngay anh bị bệnh ung thư Huyệt Nghinh Hương, mà đang ở giai đoạn cuối. Bao quát  hết bệnh tình và sức khỏe, tôi liền hốt cho anh Sáu Thế mấy thang thuốc, sau khi uống khoảng 10 thang thuốc thì bệnh tình của anh ấy đã có những tiến triển tốt. Tôi tiếp tục bốc những vị thuốc nhằm phá khối u, khoảng 8 tháng kiên trì uống thuốc, khối u của anh Sáu Thế đã dần tan biến. Hiện nay anh Sáu Thế đã khỏe lại bình thường”.

Anh Sáu Thế niềm nở chia sẻ: “Nhờ Thầy Sáu Cọp mà tôi sống thêm một lần nữa, hiện tại tôi đã khỏe lại như chưa hề bị bệnh, ăn được, ngủ được, cân nặng cũng tăng trở lại. Nhưng, không vì thế mà tôi ngừng uống thuốc. Hàng tuần tôi vẫn sang phòng thuốc An Nam nhờ thầy Sáu Cọp bốc thuốc về uống. Giờ đây tôi hạnh phúc hơn lúc nào hết, có sức khỏe chăm lo cho vợ con, mà con tôi đều học giỏi.

Tôi có tất cả 5 đứa, đứa nào đứa nấy cũng học giỏi… Có được như ngày hôm nay tất cả là thầy Sáu Cọp, và những người thân đã giúp đỡ, cho vay tiền chạy chữa bệnh và làm ăn”.

“Mỗi lần đưa anh sang lấy thuốc của thầy Sáu Cọp, tôi thấy rất nhiều bệnh nhân đến khám chữa mà không tốn một đồng. Ngày đó tôi bị bệnh tiểu đường rất nặng, kèm với đó là rất nhiều bệnh khác khiến tôi thường xuyên mệt mỏi, không làm được gì. Tôi liền chia sẻ điều này với thầy Sáu Cọp, thầy liền bốc cho tôi mấy thang thuốc uống trong tuần. Sau một tuần uống thuốc của thầy tôi thấy bệnh tình thuyên giảm hẳn. Sau một tháng lấy thêm thuốc của thầy về uống bệnh tình của tôi khỏi hẳn. Gia đình tôi thật có phước khi gặp được thầy Sáu Cọp”, chị Bích vui mừng chia sẻ thêm.

Là một lương y hiếm có

Ông Tư Liếu (nổi tiếng là một trong những nhân vật trong “tam gia cầu treo”) chia sẻ: “Tôi quen biết thầy Sáu Cọp đã lâu. Thầy Sáu Cọp là một lương y hiếm có. Thầy là người vừa có đức, lại có tài. Tôi chứng kiến thầy khám chữa bệnh cho rất nhiều người, mà hầu như là toàn bệnh nhân bị bệnh viện trả về, thế mà thầy Sáu Cọp chữa khỏi hết. Nhiều khi tôi nghĩ, mình thật may mắn khi quen biết với một người tài năng và đức độ như thầy Sáu Cọp”.

Đại Tiến Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý