Vì Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng hứa bỏ qua scandal với Quang Lê

biettuot biettuot @biettuot

Vì Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng hứa bỏ qua scandal với Quang Lê

Đàm Vĩnh Hưng hứa với Mỹ Tâm trong tuần tới sẽ không nhắc gì đến scandal ‘giành gà’ với Quang Lê ngoài những thông tin về The Voice 2015.

06/07/2015 06:37 AM
25,839

Đáp lại sự mong chờ của khán giả, Mỹ Tâm vừa có mini-show tại một phòng trà ở TPHCM vào tối 4/7. ‘Họa mi tóc nâu’ vô cùng bất ngờ khi thấy ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện dưới hàng ghế khán giả.

   - Ảnh 1

Vì Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ bỏ qua lùm xùm với Quang Lê.

Dù rất bận rộn, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn âm thầm tới thưởng thức giọng hát của ‘người tình không bao giờ cưới’. Ngay sau ca khúc mở màn của Mỹ Tâm, anh đã gửi tặng cô một lẵng hoa đặc biệt với dòng chữ: ‘Bởi vì em là Tâm’ đậm chất Đàm Vĩnh Hưng.

Cặp đôi khiến người hâm mộ vỡ òa khi tình tứ cùng nhau song ca bài ‘Trái tim không ngủ yên’ với phần đệm đàn piano của Mỹ Tâm. Cặp đôi này cũng dí dỏm thay từ ‘anh’, ‘em’ trong bài hát bằng tên riêng ‘Hưng’, ‘Tâm’.

Sau phần trình diễn đặc biệt này, Mỹ Tâm còn gửi đến đàn anh lời khuyên chân thành trước scandal ‘tranh gà’ với ca sĩ Quang Lê làm nóng dư luận những ngày qua.

Xem video:

Mỹ Tâm dí dỏm yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng hứa với mình: “Em biết dạo này anh bận rộn, trên nhiều phương diện. Là người em cũng được, người bạn cũng được, người... gì cũng được, em mong anh hãy hứa với em một điều, mà hứa là phải làm nha. Đó là trong một tuần tới, anh không lên báo nữa, không lên Facebook nữa, không đăng status (trạng thái) nữa. Chỉ đăng thông tin về The Voice thì được”.

Trước những lời khuyên nhủ chân tình của ‘Họa mi tóc nâu’, Đàm Vĩnh Hưng ngập ngừng đôi chút rồi quyết định chiều lòng cô. Anh nói: “Đừng nói lớn hay nhỏ tuổi, ai khi yêu cũng ‘ngu’ như nhau cả. Trước giờ chưa có ai thắng cương ngựa Đàm Vĩnh Hưng được, anh sẽ vì em làm điều này”.

Những ngày qua, dư luận không ngừng ‘dậy sóng’ khi Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê ‘lời qua tiếng lại’ vì chàng trai bán kẹo kéo tên Trọng Nghĩa. Sự việc không có hồi kết khi hai ca sĩ nổi tiếng liên tục đăng đàn đáp trả nhau trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý