Vi phạm giao thông, kéo ngã CSGT xuống đường rồi bỏ chạy

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vi phạm giao thông, kéo ngã CSGT xuống đường rồi bỏ chạy

Bị yêu cầu dừng xe do vi phạm luật giao thông, tài xế không chịu hợp tác, phóng xe bỏ chạy khiến một chiến sỹ CSGT ngã xuống đường bị thương.

12/04/2017 05:19 PM
67

Bị yêu cầu dừng xe do vi phạm luật giao thông, tài xế không chịu hợp tác, phóng xe bỏ chạy khiến một chiến sỹ CSGT ngã xuống đường bị thương.

Báo Trí thức trẻ đưa tin, ngày 12/4, tổ công tác của đội CSGT số 4 Công an TP. Hà Nội trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư đường Nguyễn Khoái – Lãng Yên (quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) phát hiện một người điều khiển xe máy chở hàng cồng kềnh, có dấu hiệu vi phạm luật giao thông nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Sau khi dừng lại, tài xế có biểu hiện không chịu hợp tác, định tăng ga bỏ chạy. Thấy vậy, tổ công tác rút chìa khóa xe, đồng thời hai thành viên trong đội đi hai bên chiếc xe này để đưa vào chốt xử lý vi phạm.

Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển tới chốt để tiến hành kiểm tra, lái xe rút trong túi quần ra một chìa khóa khác rồi rồ ga bỏ chạy. Trong lúc bỏ chạy, tài xế đã kéo một CSGT trong đội ngã xuống đường khiến chiến sĩ này bị thương.

Vi phạm giao thông, kéo ngã CSGT xuống đường rồi bỏ chạy - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh: báo Người Đưa Tin)

Liên quan đến vụ việc, báo Người Đưa Tin dẫn lời Thượng tá Lê Văn Hoan – Đội trưởng đội CSGT số 4 (Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc lãnh đạo đội CSGT số 4 đã lập tức tới hiện trường để lập biên bản xử lý.

Thượng tá Hoan cũng cho hay, nguyên nhân là do trong quá trình truy đuổi tài xế bỏ chạy, thùng hàng phía sau đã móc phải đai trang phục của một đồng chí CSGT trong đội, khiến đồng chí ngã xuống đường, bị trật khớp ngón tay.

Báo Infonet thông tin thêm, ngay sau đó, đội CSGT số 4 đã tiến hành lập biên bản, đồng thời đưa chiến sĩ bị thương đến bệnh viện điều trị.

Cũng theo Thượng tá Hoan, đội CSGT số 4 chỉ xử phạt hành chính đối với người vi phạm này, vì theo ông, tài xế không cố tình làm chiến sĩ CSGT của đội bị thương. Chiến sĩ CSGT của đội cũng chỉ bị thương nhẹ, trật khớp ngón tay, nên chỉ cần xử phạt hành chính, không xử lý hình sự.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý