Vì sao Angelina Jolie, Brad Pitt kết hôn lúc này?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao Angelina Jolie, Brad Pitt kết hôn lúc này?

Thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie kết hôn khiến công chúng bất ngờ vì nó diễn ra bí mật. Vì sao bộ đôi quyền lực bậc nhất Hollywood đến giờ mới chịu kết hôn?

29/08/2014 04:29 PM
6,024

Công chúng đều biết sớm hay muộn họ sẽ kết hôn, có điều không ai ngờ tất cả đều diễn ra trong vòng bí mật. Những thông tin về lễ cưới chỉ được người đại diện cặp đôi Brangelina cung cấp cho báo giới vào đêm 28/8.

“Ý nghĩa với lũ trẻ”

Như một nhà hoạt động nhân quyền, Brad Pitt nhiều lần tâm sự: “Tôi không muốn kết hôn cho đến khi nào hôn nhân đồng giới được nhìn nhận là hợp pháp”.

Tuy nhiên gần đây, cả hai liên tục đề cập về một sự hợp thức hóa cho mối quan hệ đã kéo dài quá lâu của họ, vì gia đình và vì những đứa trẻ.

 - Ảnh 1

Brad Pitt và Angelina Jolie kết hôn sẽ tăng thêm "quyền lực" cho căp đôi này - Ảnh: Reuters

“Chúng tôi không nghĩ việc kéo dài cuộc sống như thế này lâu hơn là hay. Một cuộc hôn nhân sẽ có ý nghĩa rất nhiều đối với lũ trẻ. Nó cũng là điều gì đó quan trọng đối với tôi như một lời cam kết về hạnh phúc gia đình” - Brad Pitt trả lời Hollywood Reporter.

Theo quan sát, việc kết hôn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống gia đình cùng 6 người con mà họ đã quen thuộc từ nhiều năm nay.

Vợ chồng “bạc tỉ”

Tổ chức lễ thành hôn đơn giản và lặng lẽ rõ ràng là trái với phong cách thông thường ở Hollywood, nơi những ngôi sao đều muốn thể hiện đẳng cấp qua những sự kiện. Nhưng hôn lễ rõ ràng là điều gì đó mà cặp đôi đầy quyền lực Brangelina muốn tạo khoảng lặng riêng cho gia đình đã quá nổi tiếng của họ.

Theo tạp chí Forbes, tổng thu nhập của gia đình Pitt-Jolie từ tháng 6/2013 đến 6/2014 đạt 47 triệu USD. Còn trong 6 năm qua, tổng thu nhập của họ là 280 triệu USD. 11,9 tỉ USD là số tiền thu được từ phòng vé trên toàn cầu từ trước đến nay đối với những phim">phim có Brad Pitt và Angelina Jolie tham gia.

Angelina Jolie đã “thắng” Brad Pitt khi bộ phim đạt doanh số cao nhất mà cô tham gia là Maleficent thu về 784 triệu USD. Trong khi phim có doanh số cao nhất mà Brad Pitt từng tham gia là World War Z với 540 triệu USD.

Cả hai nhận được đề cử Oscar tổng cộng 7 lần. Brad Pitt hai lần thắng giải với vai trò là đồng sản xuất phim hay nhất: 12 years a slave (2014) và The Departed (2006). Jolie thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong bộ phim Girl, Interrupted vào năm 2000.

2009 là năm đầu tiên Angelina Jolie đứng đầu danh sách Celebrity 100 list với thu nhập 27 triệu USD. Dự kiến năm tới Jolie sẽ trở lại vị trí đứng đầu danh sách này nhờ vào lợi nhuận khổng lồ từ bộ phim Maleficent.

Theo Tuổi trẻ Online

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý