Vì sao bầu Đức cãi vã nảy lửa với HLV Graechen?

beck beck @beck

Vì sao bầu Đức cãi vã nảy lửa với HLV Graechen?

Suốt cả tháng xin xỏ, Guillaume Graechen không thuyết phục được ông chủ của Học viện HAGL Arsenal JMG cho tuyển tiền đạo ngoại binh để đá ở VLeague.

23/10/2014 03:32 PM
2,432

Theo quyết định của Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức, từ mùa giải năm sau một loạt cầu thủ khóa một của Học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... được đôn lên đội một thi đấu ở giải vô địch quốc gia V-League.

 - Ảnh 1

Bầu Đức muốn trao cơ hội cho các cầu thủ của Học viện.

Để dọn chỗ cho lứa cầu thủ tài năng này, bầu Đức đã mạnh tay thanh lý hơn chục cầu thủ ở đội một. HLV trưởng Choi Yoon Gyum cũng bị sa thải, nhường lại vị trí cho Graechen vốn đã gắn bó với các cầu thủ Học viện suốt tám năm qua.

Bận rộn với các giải đấu của U19 Việt Nam cũng như hiện tại đưa đội bóng của Học viện dự giải U21 Quốc tế, nhưng HLV Graechen cũng đã bắt đầu phải lên kế hoạch xây dựng lực lượng và các lộ trình chuẩn bị cho V-League 2015. Một trong những điều ông đề xuất là đăng ký ba ngoại binh cho các vị trí thủ môn, trung vệ và tiền đạo.

Tuy nhiên, bầu Đức nhất quyết không đồng ý. "Giôm đấy, cãi nhau với tôi gần một tháng về việc tôi không cho đăng ký tiền đạo ngoại. Tôi chỉ cho bổ sung thủ môn và tuyến dưới, còn vị trí tiền đạo phải dành cho cầu thủ của Học viện", vị doanh nhân sinh năm 1962 chia sẻ.

"Cho một tiền đạo ngoại vào, chiếm hết suất của nội binh thì làm sao chúng ta đào tạo được những chân sút tốt cho tương lai. Hiện nay nhiều đội ở V-League vì chạy theo thành tích, ngại khó ngại khổ nên toàn sử dụng ngoại binh. Đó là điều bất cập vì nó khiến chúng ta ngày càng thiếu đi những chân sút tốt".

Theo Vnexpress

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý