Vì sao BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h?

sakura1 sakura1 @sakura1

Vì sao BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h?

Nhiều người thắc mắc về sự vắng mặt của BTV Quang Minh khi anh không còn xuất hiện trên bản tin Thời sự VTV 19h.

26/06/2016 07:49 AM
2,816

Bản tin Thời sự 19h VTV từng là bản tin “giờ vàng" của đài truyền hình Việt Nam dưới sự dẫn dắt của 4 BTV: Quang Minh, Hoài Anh, Vân Anh, Diệp Anh. Trong đó, BTV Quang Minh là gương mặt nam duy nhất của chương trình này.

  Vì sao BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h? - Ảnh 1

BTV Quang Minh trong bản tin Thời sự 19h của VTV.

Tuy nhiên, thời gian gần đây khán giả không còn thấy sự xuất hiện của BTV Quang Minh mà chỉ còn lại BTV Hoài Anh và Vân Anh. Sự vắng mặt của BTV nam duy nhất đã khiến nhiều người thắc mắc.

Được biết, BTV Quang Minh không xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h VTV nữa là do anh chuyển sang phụ trách chuyên mục Vấn đề hôm nay phát sóng trên VTV1 lúc 22h hàng ngày cùng với BTV Diệp Anh.

  Vì sao BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h? - Ảnh 2

BTV Quang Minh trong chương trình Vấn đề hôm nay.

Rút lui khỏi bản tin Thời sự, BTV Quang Minh khiến cho công chúng cảm thấy tiếc nuối bởi anh từng là BTV được nhiều người yêu mến, anh chinh phục khán giả bằng giọng đọng trầm ấm, dứt khoát và vẻ ngoài điển trai, lôi cuốn.

Năm 2008, BTV Quang Minh nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

Năm 2009, anh giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích.

BTV Quang Minh sinh năm 1976, tốt nghiệp trường Đại học Ngoại giao. Khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên những thông tin về “người đàn ông Thời sự” này rất ít người biết. Nhiều người thắc mắc về chuyện hôn nhân và cuộc sống gia đình anh. Có một số thông tin nói rằng, anh đã lập gia đình và vợ anh cũng là một người đồng nghiệp, hoạt động trong ngành truyền thông, xinh đẹp, sắc sảo.

Có lẽ chính sự kín đáo, điềm đạm đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hút của người đàn ông từng được mệnh danh hot nhất bản tin Thời sự 19h nên anh sở hữu lượng fan khá đông đảo.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý