Vì sao ca sĩ phòng trà đổ axit vào nốt ruồi trên mặt vợ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vì sao ca sĩ phòng trà đổ axit vào nốt ruồi trên mặt vợ

Nghi ngờ vợ ngoại tình, Danh mua axit với chủ ý đổ lên mặt người phụ nữ mình thương yêu vì trên má cô ta có một nốt ruồi khiến gã căm thù.

04/07/2014 09:08 AM
4,756

Hả hê vì vợ bị tạt axit

Nguyễn Xuân Danh (35 tuổi, ở Hưng Yên) - kẻ đang bị xem xét khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích, không hề tỏ thái độ ân hận sau khi tạt axit làm vợ bỏng toàn thân.

Người đàn ông này kể, cách đây 3 tháng thấy vợ không bình thường khi đòi về nhà bố mẹ đẻ ở quận Cầu Giấy để ở. Không có bằng chứng cụ thể nhưng Danh vẫn mặc định trong đầu rằng người từng kề vai ấp má với mình đang ngoại tình.

Có lần nổi cơn ghen vô cớ, anh ta đấm chảy máu mũi cô vợ tên Thu, buộc chị này nhận đã có quan hệ với người đàn ông khác.

Gã lên mạng Internet, tìm hiểu những thông tin liên quan đến axit. Danh đến phố Hàng Hòm, mua loại hóa chất này về hòa cùng dầu nhớt đựng trong chai nhựa.

Hắn khai trong những ngày đi tìm chị Thu đã gửi tin nhắn đến các thành viên trong gia đình vợ và cảnh báo rằng sẽ có án mạng nhưng không ai trả lời. Cô vợ cũng không phản hồi lại dù Danh có cảnh báo trên mạng xã hội, khiến anh ta bức xúc.

Tối 24/6, phát hiện Thu ngồi uống cà phê trên đường Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy), Danh lao vào giật điện thoại để đọc tin nhắn. Đọc xong 2 tin, Danh khẳng định vợ đang "lả lơi" với người khác giới nên lấy dao bầu dọa đâm.

Danh mở chai nhựa đựng dầu chứa axit đổ thẳng vào mặt Thu rồi phóng xe bỏ chạy. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Xanh-pon cấp cứu trong tình trạng bỏng axit diện rộng tại vùng mặt, cổ, ngực, bụng và chân tay. Đêm đó, Danh vào công viên Thống Nhất ngủ, đợi đến sáng ra đầu thú.

 - 1
Danh thao thao kể về tội ác của mình. Anh ta tự nhận mình là người mê tín.
Ảnh: Việt Đức.

Nốt ruồi "nhiều đàn ông"

Trò chuyện với Danh cả giờ đồng hồ, anh ta không hề hối hận về hành vi đã gây ra cho vợ. Gã bảo, trước khi hành động đã biết cái giá phải trả nhưng vẫn làm để vợ hiểu giá trị của tình nghĩa.

Danh tâm sự, bản thân được thừa hưởng gen nghệ thuật từ người mẹ là diễn viên đoàn cải lương tỉnh. Năm 2006, sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia, gã Nam tiến nhưng không thành.

Hai năm sau, Danh ngậm ngùi chia tay giấc mộng trở thành ca sỹ chuyên nghiệp để lên Lạng Sơn buôn giày dép về Hà Nội, rồi lại dạt về Hạ Long (Quảng Ninh) học nghề bán cháo dinh dưỡng. Việc kinh doanh đang trôi chảy đến năm 2012, Danh nghe tin bố gặp trọng bệnh.

Trong thời gian chăm bố điều trị ung thư, người đàn ông 35 tuổi quen và yêu Thu. Gã bảo mối quan hệ chưa "chín" nhưng vì nguyện vọng của người cha muốn cậu con trai út yên bề gia thất trước khi nhắm mắt, nên đành cưới chạy tang.

Danh tự nhận là người khá mê tín. Gã kể rằng khi ra Hà Nội lập nghiệp, một người bạn bảo Danh không hợp với người tuổi Tỵ, nếu gặp ai tuổi này làm gì cũng thất bại. Gã ngẫm một hồi thấy đúng, vì cha Danh tuổi Tỵ lâu nay cũng xung khắc với con.

Khi gã bắt đầu mở quán cháo ở Hạ Long cũng có một cô nhân viên tuổi trên xin vào làm. Và chỉ một thời gian ngắn sau Danh sập tiệm.

Sự mê tín của Danh trở nên hoang tưởng khi năm 2013, vợ anh ta có bầu 3 tháng cũng bị gã bắt bỏ do đứa con sinh ra tuổi Tỵ. Mâu thuẫn giữa cặp đôi này âm ỉ từ đó.

Ngay cả hành động tạt axit vợ gã cũng xuất phát từ sự mê tín. Danh nói trên má phải vợ có một nốt ruồi, Thu vẫn trêu hắn đây là nốt ruồi “nhiều đàn ông”. Những người đàn ông nhìn thấy nốt ruồi đó sẽ như bị bỏ bùa, chạy theo không hết.

Khi vợ bỏ đi, Danh cứ nghĩ tới cái nốt ruồi trên lại nổi ghen. Gã bảo những đêm không ngủ đã uất ức và nảy ý định trả thù bằng axit. Hắn tự nhủ, sẽ cố đổ hóa chất lên cái nốt ruồi đó.

Bị tạm giam, Danh vẫn một mực đổ lỗi cho người vợ. Gã tìm cách biện minh cho bản thân.

Chỉ huy Đội cảnh sát hình sự công an quận Tây Hồ cho biết, bước đầu chị Thu khai trong thời gian chung sống, Danh có thói lô đề cờ bạc dẫn đến nợ nần. Không thể chịu nổi người chồng không chăm lo cuộc sống gia đình, người phụ nữ này đề nghị Danh ly hôn nhưng hắn yêu cầu vợ phải “nộp” 100 triệu đồng, nếu không buộc phải chung sống với hắn suốt đời.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý