Vì sao các y sĩ, giáo viên tương lai khát khao làm người mẫu?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao các y sĩ, giáo viên tương lai khát khao làm người mẫu?

(ĐSPL) – Vietnam’s Next Top Model 2015 vòng sơ tuyển chứng kiến sự đổ bộ của hàng ngàn thí sinh chiều cao vượt trội và cả những giáo viên, bác sĩ tương lai.

03/06/2015 07:02 PM
1,931

Sau cuộc “đổ bộ” của hàng ngàn thí sinh tại các khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây Nam Bộ vừa qua, hành trình tìm kiếm những người mẫu tiềm năng cho nền thời trang Việt tiếp tục dừng chân tại TTHN Grand Palce, TP HCM.

Ngay từ sáng sớm, tại TTHN Grand PalaceTP HCM, đã chứng kiến sự đổ bộ của hàng ngàn thí sinh sở hữu chiều cao vượt trội, ngoại hình thu hút đến thi đấu. Ai cũng mang quyết tâm cao độ để giành cơ hội chiếc vé vào nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Khác với vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model diễn ra tại 3 khu vực trước đó, TP HCM là nơi tập trung của hàng loạt thí sinh nữ tiềm năng, có gương mặt cuốn hút và chiều cao nổi trội rất thích hợp với chuẩn người mẫu quốc tế.

 - Ảnh 1Phóng to

Thí sinh Lương Thị Hồng Xuân sở hữu chiều cao “khủng” 1m90.

Đặc biệt, thí sinh Lương Thị Hồng Xuân sở hữu chiều cao “khủng” lên đến 1m90, đang là sinh viên trường Đại học Sư Phạm Tp. Hồ Chí Minh chuyên ngành vật lý.

Ngoài ra, tại vòng sơ tuyển khu vực miền Nam còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt của hàng ngàn thí sinh không chỉ có vóc dáng cao ráo, ấn tượng mà còn có thành tích học tập cực “khủng”, từ các trường đại học nổi tiếng như ĐH Kinh Tế, ĐH Sư Phạm, ĐH Ngoại Thương…

 - Ảnh 2Phóng to

3 thí sinh đến từ Đại học Y Dược TP HCM.

Vietnam’s Next Top Model năm nay còn chứng kiến sự so tài của 3 thí sinh đến từ Đại học Y Dược TP HCM, gồm K’Brơi sinh viên năm 4, Lê Bá Giang, sinh viên ngành Kỹ thuật Y học và Ngô Thị Bích Nương, sinh viên năm cuối ngành Điều dưỡng.

K’Brơi là một trong những thí sinh nổi trội nhất tại Top Model Online và thu hút lượng fan cực “khủng” bởi vẻ đẹp nam tính, cuốn hút, thân hình 6 múi. Anh cho biết mình đến với Vietnam’s Next Top Model 2015 để chứng tỏ: “Người mẫu không chỉ có vẻ bề ngoài mà còn có tài năng và trí tuệ”.

 - Ảnh 3Phóng to

Cô sinh viên Đại học Y dược TP HCM Ngô Thị Bích Nương.

Trong khi đó, cô sinh viên Đại học Y dược TP HCM Ngô Thị Bích Nương, quê ở Đăk Lăk lại có 1 lý do khác khi đến với vòng sơ tuyển của chương trình năm nay. Nương muốn cổ vũ cho “đàn em” và là bạn học - K’Brơi, cũng như muốn thử sức mình để thật tự tin và bản lĩnh hơn nữa trong cuộc sống.

Những y, bác sĩ tương lai đã mang đến cho Vietnam’s Next Top Model 2015 một không khí cạnh tranh “rực lửa” và trở thành những đối thủ “đáng gờm” nhất đối với hàng ngàn thí sinh có mặt tại Grand Palace, TP HCM trong thời điểm hiện tại.

Vòng sơ tuyển khu vực miền Nam năm nay, Vietnam’s Next Top Model 2015 chứng kiến rất nhiều trường hợp thí sinh được cả gia đình “tháp tùng” ứng chiến. Đó là trường hợp của thí sinh Lê Thị Ngọc Mẫn, sinh năm 1997, cao 1m75 được chị ruột là Yến Nhi tận tay dắt vào phòng sơ tuyển.

 - Ảnh 4Phóng to

Lê Thị Ngọc Mẫn cao 1m75 được chị ruột là Yến Nhi tận tay dắt vào phòng sơ tuyển.

Yến Nhi cho biết cả gia đình luôn ủng hộ ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của em mình, và hiện tại cô còn cảm thấy “run và hồi hộp” hơn cả em gái. Từ sự hỗ trợ lớn về tinh thần từ chị, Ngọc Mẫn, cô học sinh PTTH năm cuối quê ở Bến Tre cho biết: “Sẽ cố gắng hết sức mình để không phụ sự tin tưởng của cả gia đình, cũng như từ người chị đã dành thời gian để luyện cho mình từng bước catwalk, từng cách tạo dáng, biểu cảm chụp ảnh…”.

Bắt chuyến xe sớm ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang từ 5 giờ sáng để đến TP HCM cho kịp giờ làm thủ tục dự thi, hai mẹ con thí sinh Huỳnh Minh Triết thu hút mọi ống kính truyền thông.

 - Ảnh 5Phóng to

Hai mẹ con thí sinh Huỳnh Minh Triết.

Chị Lê Thị Ngọc Lan, mẹ của thí sinh này đã chia sẻ lý do muốn con mình thử sức với Vietnam’s Next Top Model 2015: “Thời trang là niềm đam mê từ thời trẻ của tôi. Chính vì vậy, ngay khi Triết học năm 3 ĐH Kinh Tế TP HCM, tôi đã tạo điều kiện cho con tham dự các khóa đào tạo người mẫu, với mong muốn con khám phá thêm về bản thân mình, trải nghiệm không khí cạnh tranh quyết liệt, trưởng thành và tự tin hơn.

Ngay khi thấy con từ một sinh viên rụt rè, ngại tiếp xúc với người lạ nhưng đã dám tự tin trả lời phỏng vấn báo chí trong sáng nay, tôi thật sự hạnh phúc, rất hạnh phúc”.

Diễn biến gay cấn của cuộc thi sẽ được phát sóng trong tập đầu tiên ngày 2/8 lúc 20h trên VTV3.

NGUYÊN VŨ

VIDEO HOT:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý