Vì sao Cẩm Ly trở thành giám khảo đắt show nhất hiện nay?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vì sao Cẩm Ly trở thành giám khảo đắt show nhất hiện nay?

Đó là câu hỏi mà rất nhiều khán giả xem các chương trình giải trí thắc mắc trong thời gian qua.

02/06/2017 09:19 AM
5,919

Đó là câu hỏi mà rất nhiều khán giả xem các chương trình giải trí thắc mắc trong thời gian qua.

Thời gian gần đây, cuộc cạnh tranh giữa các chương trình truyền hình giải trí, game show diễn ra rất khốc liệt. Nếu chương trình không đạt lượng người xem cao, không thu hút được nhiều quảng cáo mang về lợi nhuận sẽ phải nhường sóng cho các chương trình khác. Vì thế các nhà sản xuất luôn tìm mọi cách để đạt được điều đó.

Công thức thành công cho các chương trình giải trí hiện nay là tìm kiếm các thí sinh tài năng và nghệ sĩ nổi tiếng có khả năng hút khách, hội tụ đủ yếu tố chuyên môn lẫn bản lĩnh khi ngồi ghế nóng. Cùng với Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly đang là lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất khi tổ chức cuộc thi âm nhạc hiện nay.

Vì sao Cẩm Ly trở thành giám khảo đắt show nhất hiện nay? - Ảnh 1Phóng to

Hiện nay, đang rất đắt show làm giám khảo các game show âm nhạc.

Mỗi lần làm giám khảo, Cẩm Ly khá "im ắng", cô không xuất hiện nhiều trên các trang báo như các đồng nghiệp. 

Nhưng nếu tính số lần "cầm cân nảy mực" thì chắc chắn nữ ca sĩ đứng ở vị trí số 1 khi tham gia hơn 10 gameshow ăn khách được chiếu trên các kênh có số lượng người xem nhiều nhất là VTV3, HTV7, THVL1. 

Vì sao Cẩm Ly trở thành giám khảo đắt show nhất hiện nay? Đó là câu hỏi mà rất nhiều khán giả xem các chương trình giải trí thắc mắc trong thời gian qua.

Giỏi huấn luyện, nhận xét dễ nghe

Trước khi đắt show giám khảo như hiện nay, Cẩm Ly vốn nổi tiếng là người hiền lành, ngại đụng chạm và rất sợ áp lực dư luận. Nhưng chính lo lắng ấy lại giúp cô có những lời nhận xét thí sinh rất vừa phải, được lòng khán giả theo dõi chương trình.

Trong lần đầu ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2014, nhất là tập mở màn, Cẩm Ly không "dụ dỗ" thí sinh bằng những lời hứa hẹn hoa mỹ, thay vào đó cô chỉ góp ý với tâm thế của một người mẹ đã có hai con. Khán giả xem chương trình cảm thấy rất dễ dịu nên việc các thí sinh nổi bật chọn về đội cô là điều dễ hiểu.

Vì sao Cẩm Ly trở thành giám khảo đắt show nhất hiện nay? - Ảnh 2Phóng to

Từ khi giúp Thiện Nhân đăng quang, Cẩm Ly rất "mát tay" làm giám khảo.

"Nhận xét thí sinh là một áp lực, không dễ chịu chút nào. Ly phải phân tích, nhận xét, góp ý cho rất nhiều tiết mục của các thí sinh nên nói sao cho dễ nghe, dễ hiểu, dễ điều chỉnh và cả nhà cùng vui là một thách thức", Cẩm Ly chia sẻ với báo chí.

Không chỉ nhận xét rất dễ nghe, Cẩm Ly còn cho thấy bản lĩnh và tài năng huấn luyện khi chọn những ca khúc khúc nói về tình cảm gia đình, quê hương như: Mẹ yêu con, Đất nước lời ru, Mẹ yêu con, Cô đôi thượng ngàn... giúp Thiện Nhân đạt giải quán quân rất thuyết phục nhờ lượt bình chọn áp đảo từ khán giả.

Sau đó, giám khảo Cẩm Ly còn giúp Minh Phượng và Thành Thiện đoạt giải quán quân cuộc thi Vợ chồng mình hát 2015, Cao Công Nghĩa giải Á quân Thần tượng Bolero 2016, Công Quốc giải Á quân Giọng hát Việt nhí 2015...

Hết lòng giúp đỡ học trò

Rất nhiều lần trên sóng truyền hình, Cẩm Ly khẳng định sẽ không bao giờ hứa hẹn giúp đỡ thí sinh nào nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Cô âm thầm giúp đỡ các học trò phát triển năng khiếu ca hát một cách vô điều kiện với câu nói "thời gian sẽ trả lời tất cả".

Vì sao Cẩm Ly trở thành giám khảo đắt show nhất hiện nay? - Ảnh 3Phóng to

Không chỉ có Thiện Nhân, Cẩm Ly cũng giúp đỡ Cao Công Nghĩa rất nhiều.

Chính Cẩm Ly là người chạy đôn chạy đáo tìm trường cho Thiện Nhân vào Sài Gòn học tập để có điều kiện phát triển năng khiếu ca hát. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn bỏ tiền túi làm album ca nhạc và các MV cho cô bé với mức chi phí rất lớn. Khi có bầu show mời Thiện Nhận đi hát, vợ chồng Cẩm Ly sẽ xếp lịch cho cô bé đi diễn vào dịp cuối tuần nếu điều kiện phải đạt kết quả học tập tốt.

Ngoài Thiện Nhân, Á quân Thẩn tượng Bolero – Cao Công Nghĩa không chuyên về dòng nhạc Bolero cũng được Cẩm Ly tận tình chỉ dạy từng câu chữ, cho tới việc lựa chọn bài hát trong album đầu tay. 

Mới đây, Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa đã xuất sắc giành giải Quán quân Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng. Ngoài ra, Minh Tài và Công Quốc cũng được cô chỉ dạy cách hát và hướng phát triển nghề nghiệp.

Chiến lược làm giám khảo game show nhí

Sau khi góp phần vào sự thành công rất lớn cho Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly và ông xã Hữu Minh (Minh Vy) đã vạch ra "chiến lược" ngồi ghế nóng cực kỳ thông minh. Vào thời điểm đó, các game show dành cho thí sinh nhí được khán giả rất yêu thích nhưng chưa có giám khảo nào chiếm lĩnh "mãnh đất màu mỡ" này.

Vì sao Cẩm Ly trở thành giám khảo đắt show nhất hiện nay? - Ảnh 4Phóng to

Minh Vy đã vạch ra chiến lược ngồi ghế nóng cho Cẩm Ly.

Ngay sau đó, khán giả liên tiếp thấy Cẩm Ly nhận lời làm giám khảo cho các game show nhí như: Giọng hát Việt nhí, Người hùng tí hon, Biệt tài tí hon, Thần tượng tương lai... Bên cạnh đó, nữ giám khảo còn tham gia các chương trình dành cho người lớn để giữ mức độ phủ sóng dày đặc ở 3 kênh truyền hình lớn nhất là VTV3, HTV7, THVL1.

Để nhận được cái gật đầu đồng ý của Cẩm Ly, các nhà sản xuất sẽ phải chi số tiền không dưới 8 con số 0. Nhờ vậy mà nữ ca sĩ có cuộc sống rất thoải mái dù đã tạm dừng ca hát do gặp vấn đề sức khỏe khiến giọng hát bị ảnh hưởng. 

Hiện nay, Cẩm Ly đang làm giám khảo cho 3 chương trình ăn khách là Thần tượng tương lai, Hát mãi ước mơ, Tuyệt đỉnh song ca nhí.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý