Vì sao cát xê của Hoài Linh 'khủng' nhưng vẫn đắt show?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao cát xê của Hoài Linh 'khủng' nhưng vẫn đắt show?

Mặc dù giá cát xê của Hoài Linh rất cao nhưng hầu hết các bầu show đều cho rằng xứng đáng.

26/10/2014 05:01 PM
9,539

Mọi người hay thắc mắc, so sánh giá cát xê của những ngôi sao ca nhạc hạng A, hạng B mà ít khi để ý đến những nghệ sỹ trong những lĩnh vực nghệ thuật khác. Chính vì thế, khi giá cát xê của Hoài Linh được hé lộ, không ít người choáng váng.

 - Ảnh 1

Chính vẻ ngoài dân dã của Hoài Linh đã làm cho khán giả ngạc nhiên khi biết mức catse khủng của anh.

Theo thông tin trên Khám phá, một người giấu tên chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc tạp kỹ đã cho biết: "Giá cát-xê của danh hài Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu đồng, nếu biểu diễn ở phòng trà. Tình nghĩa, du di thì giá thấp nhất cũng khoảng 80 triệu. Còn các show lẻ tẻ ở các chương trình lẻ tẻ thì có giá khoảng vài chục triệu vào dịp Tết".

Hoài Linh vốn đắt show quanh năm vì vậy "vào dịp tết, muốn mời Hoài Linh phải book show trước từ rất lâu”. Cũng chính vì chạy show Tết nhiều, Hoài Linh từng kiệt sức đến mức phải nhập viện.

Thậm chí, đã từng có chuyện các phòng trà đẳng cấp ở Sài Gòn vốn chỉ mời các ca sỹ nổi tiếng về hát đã phá lệ sang trọng mời Hoài Linh về diễn. Tiền phụ thu cho một khách vào phòng trà, chưa kể tiền nước đã là 800 ngàn đồng.

Theo VTC news, mặc dù giá cát xê của Hoài Linh rất cao nhưng hầu hết các bầu show đều cho rằng xứng đáng với những gì danh hài đầu tư bởi đã phần các tiểu phẩm hài đều do tự tay anh viết kịch bản, tự đo ni đóng giày cho chính mình.

Điều làm nên cái chất Hoài Linh đó chính là nội dung các tiểu phầm đều gần gũi đời thường, châm biếm một cách sâu cay những thói hư, tật xấu. Chính vì vậy, Hoài Linh luôn đắt show và cao giá.

Nhiều người sành sỏi showbiz cũng đồn đại nếu nói đại gia trong giới thì Hoài Linh mới xứng danh. Không ít tin nói rằng anh bỏ tiền xây dựng một ngôi chùa lớn ở quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, ở ngoài đời, anh rất xuề xoà, không trau chuốt hàng hiệu như những ngôi sao khác nên ít gây sự chú ý về mức độ giàu có.

Theo báo Giao thông vận tải

Xem thêm video clip : Đàm Vĩnh Hưng tri ân khán giả với MV 'My Fans'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý