Vì sao chồng Tây không xa Thu Minh nửa bước?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao chồng Tây không xa Thu Minh nửa bước?

(Giải trí) Trong showbiz có vô số những ngôi sao nữ lấy chồng Tây nhưng chỉ có chồng Tây của Thu Minh là luôn sát cánh bên cô ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện.

03/10/2014 08:31 AM
57,245

 

Không tham gia nhiều hoạt động của showbiz như trước, nữ ca sĩ Thu Minh giờ đây tập trung nhiều vào các hoạt động mang tính xã hội và cộng đồng để góp một phần nhỏ bé của mình giúp cho xã hội tốt đẹp hơn.

Sau chuyến đi Nam Phi để tuyên truyền việc bảo vệ loài tế giác, Thu Minh vừa cùng Trang Pháp và học trò cưng Trúc Nhân sang Hàn Quốc để tham gia chương trình Biểu diễn vì cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2014 diễn ra vào ngày 3/10 sắp tới.

Tất nhiên, ngoài những người đồng nghiệp, người học trò thì tháp tùng Thu Minh trong chuyến đi này vẫn là nguwoif hồng Tây tuyệt vời của cô. Anh hộ tống cô để cô có chuyến đi tốt nhất sang bên nước bạn.

Thu Minh thật là hạnh phúc khi cưới được một người chồng ngoại quốc hoàn hảo để không kém chị kém em. Chồng của Thu Minh là một doanh nhân giàu có, thành đạt và hết lòng yêu vợ.

Trong showbiz có vô số những ngôi sao nữ lấy chồng Tây nhưng chỉ có chồng Tây của Thu Minh là luôn sát cánh bên cô ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện. Từ những chương trình, những chuyến đi nước ngoài công tác cho tới những chuyến du lịch.

Không chỉ vậy, chồng Tây của Thu Minh cũng là người giàu có và luôn biết cách làm hài lòng vợ. Anh chi tiền tỷ cho cô có cuộc sống đầy đủ nhất, tặng cô những món quà mà giá trị của nó khiến nhiều người phải há hốc mồm kinh ngạc.

Là một doanh nhân, hẳn công việc của anh không hề nhàn rỗi. Thế nhưng, việc luôn tháp tùng vợ đi bất cứ nơi đâu chứng tỏ tình yêu của anh với vợ lớn đến thế nào và với anh, Thu Minh hẳn là người vô cùng quan trọng.

Thu Minh quả là quá hạnh phúc khi lấy được một người chồng hoàn hảo như vậy.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý