Vì sao Công Phượng bất ngờ khóa facebook?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vì sao Công Phượng bất ngờ khóa facebook?

(Xã hội) Tiền đạo Công Phượng đã chính thức khóa tài khoản facebook của mình sau khi bị nhiều người giả mạo.

20/09/2014 07:34 AM
3,170

Muốn tập trung tối đa tinh thần cống hiến cho đội tuyển U19 Việt Nam khi tham dự giải U22 Đông Nam Á tại Brunei hồi tháng 8, cùng với đó việc được trao tấm băng đội trưởng khiến Công Phượng quyết định khóa Facebook cá nhân.

Mô tả ảnh.

Rất nhiều người lập tài khoản cá nhân giả mạo Công Phượng.

Không phụ lòng tin của HLV Graechen và người hâm mộ nước nhà, chân sút Nghệ An đã thi đấu cực hay. Ngay sau đó Công Phượng lại chói sáng tại giải U19 ĐNA khi trên sân Mỹ Đình. Đáng chú ý nhất là pha bóng vượt qua số đông hậu vệ U19 Australia rồi sút tung lưới đối phương. Bàn thắng đó giúp tên tuổi Công Phượng có sức hút cực lớn với người hâm mộ nước nhà.

Dù vậy cái gì cũng có hai mặt của nó, số 10 của U19 Việt Nam bị báo chí mổ xẻ chuyện đời tư một cách thái quá. Đơn cử là một dịp chụp hình lưu niệm cùng một fan nữ, Công Phượng đã bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với cô nàng.

Cũng gần như ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đua nhau lập Facebook giả mạo với tên Nguyễn Công Phượng, và để những thông tin cá nhân, quê quán hệt như tiền đạo đội trưởng của U19 Việt Nam.

Để tránh sự phiền phức cũng như hiểu nhầm của giới truyền thông, Công Phượng đã quyết định khóa hoàn toàn Facebook của mình. Vì vậy, tất cả những trang cá nhân mang tên Nguyễn Công Phượng hiện tại đều là giả mạo. Hiện chân sút 19 tuổi đã chuyển sang dùng một số mạng xã hội khác kín đáo hơn để tránh gây sự chú ý.

Trước đó Công Phượng từng viết trên Facebook chính thức, trong đó nhấn mạnh việc mong báo giới đừng tung hô so sánh mình với ai cả: "Xin đừng so sánh tôi với Messi hay bất kỳ ai khác, hãy gọi tôi là Công Phượng thôi!".

Bạn gái tin đồn lên tiếng về mối quan hệ với Công Phượng
Mới đây, Phương Anh, cô nàng hot girl bị đồn có quan hệ tình cảm với tiền đạo chủ lực của U19 Việt Nam đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa họ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý