Vì sao Đàm Vĩnh Hưng 40 tuổi vẫn 'một mình lẻ bóng'?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao Đàm Vĩnh Hưng 40 tuổi vẫn 'một mình lẻ bóng'?

Sở hữu cơ ngơi hoành tráng, thành công trên mọi lĩnh vực nhưng ‘ông hoàng nhạc Việt vẫn ‘một mình lẻ bóng’ dù đã ngoài 40.

22/04/2015 01:30 PM
12,388

Đàm Vĩnh Hưng và câu chuyện kết hôn có lẽ là đề tài mà nhiều người quan tâm nhất bởi hiện nay sự nghiệp của ‘Ông hoàng nhạc Việt’ đang ở trên đỉnh cao và quá viên mãn. Vậy lý do nào khiến Mr Đàm dù đã bước qua tuổi 40 vẫn ‘một mình lẻ bóng’.

Quá tập trung phát triển sự nghiệp

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt được những thành công vượt trội trên mọi lĩnh vực từ ca hát cho đến kinh doanh, làm phim.

Sự nỗ lực không biết mệt mỏi trong nghệ thuật đã giúp anh thực sự trở thành một 'quý ông' với biệt danh 'Ông hoàng nhạc Việt. Sự thành công của Đàm Vĩnh Hưng được khẳng định ở giá trị thương hiệu mang tên anh.

   - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng thành công trên mọi lĩnh vực từ âm nhạc, kinh doanh, đóng phim.

Ngay từ năm 2005, Đàm Vĩnh đã là một ca sĩ nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc khi liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Giữ vững vị trí top 10 ca sĩ được yêu thích nhất tại ‘Làn sóng xanh 2005’, Đàm Vĩnh Hưng còn được vinh danh là ‘Gương mặt của năm’ trong giải thưởng âm nhạc uy tín này.

Ngoài giải kép tại ‘Làn sóng xanh’ mùa thứ 8, Đàm Vĩnh Hưng được đích thân Tổng Lãnh sự Canada tại TP. Hồ Chí Minh trao tặng giải thưởng ‘Nghệ sĩ Lá Phong’ sau nhiều đóng góp cho một chương trình thiện nguyện ở Canada.

Từ thành tích đạt được, Đàm Vĩnh Hưng chính thức thành lập công ty giải trí riêng, đẩy mạnh thương hiệu cá nhân theo những hướng đi mới.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng khá hot khi đảm nhận làm giám khảo một loạt chương trình truyền hình thực tế gây hot như: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn...

Sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh cho đến nay đã quá trọn vẹn khi anh sở hữu trong tay vô số bản hit, các liveshow ‘khủng’, khối lượng fan hâm mộ đông đảo.

Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là một trong số những sao Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm: bất động sản, các công ty kinh doanh và một kho hàng hiệu giá trị mà không phải ngôi sao nào cũng may mắn có được. Ngoài ra, giọng ca ‘Say tình’ còn nổi tiếng với kho hàng hiệu trị giá vài chục tỷ đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

   - Ảnh 2

Mr Đàm cùng Mỹ Tâm, Thu Phương, Tuấn Hưng ngồi 'ghế nóng' The Voice 2015.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc và kinh doanh, Mr Đàm còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim đầu tay của Mr Đàm ‘Hiệp sĩ mù’ được anh dốc toàn bộ tiền ‘dưỡng già’ để đầu tư dành được thành công vang dội: liên tục có các đại gia chi tiền tỷ ngỏ lời muốn mua lại bộ phim, dành giải bộ phim được yêu thích nhất tại LHP Quốc tế tại Hà Nội, lọt vào danh sách các bộ phim tranh giải Cánh diều vàng 2014, có mặt tại Hội chợ phim Hồng Kông 2015, gây ấn tượng tại một số liên hoan phim quốc tế.

Quả thực, đây là sự thành công không phải bất kỳ sao Việt nào cũng có thể đạt được. Đàm Vĩnh Hưng đã gây dựng cho mình được tên tuổi nhất định trong môn nghệ thuật thứ 7 này.

Giàu có, thành công là thế song cho đến thời điểm hiện tại, khi đã ở độ tuổi 43, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang ‘vất vả’ đi tìm cho mình tình yêu đích thực.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: ‘Có thể do tôi quá mê hào quang của sân khấu, mê sự nổi tiếng và mê tình yêu thương của khán giả quá đi cho nên vẫn không chịu lập gia đình. Nhưng tôi vui vì đã làm được những điều mình khao khát nhất trên cuộc đời này đó là thành nghệ sĩ được nhiều người yêu mến’.

Vướng tin đồn yêu đồng giới

Hôn đồng tính, dính nghi án yêu đồng tính và mới đây là câu trả lời phỏng vấn của Mr Đàm ‘Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông?’ khiến người ta càng nghi ngờ về giới tính của Đàm Vĩnh Hưng.

Một thời gian, thông tin lùm xùm về ‘chuyện tình tay ba’ ngang trái giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - danh hài Hoài Linh và người em trai Dương Triệu Vũ cũng theo những lời đồn thổi mà lan truyền khắp cộng đồng mạng. Có lẽ nguyên nhân của tin đồn này xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa 'Ông hoàng nhạc Việt' và anh em nghệ sĩ này.

   - Ảnh 3

Ảnh cưới của bộ ba: Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Linh - Dương Triệu Vũ từng gây 'sốc'.

Với Mr Đàm, ngày gặp danh hài Hoài Linh có thể coi là một bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của anh. Thời điểm đó, chính Hoài Linh đã nâng đỡ và góp không ít công sức đẩy Mr Đàm lên vị trí ‘ngôi sao sáng’ trong làng nhạc Việt.

Và có lẽ để đền đáp điều đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh làm học trò và giúp đỡ chàng ca sĩ trẻ phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ thật sự của cặp đôi này không chỉ dừng lại ở tình thầy trò. Trong liveshow ‘Dạ tiệc trắng’ tổ chức tại Hà Nội cuối năm 2010, người hâm mộ được một phen đứng hình với thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ đính hôn với Dương Triệu Vũ.

Để đáp lại tin đồn ‘yêu đương’, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể.

   - Ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ rất thân thiết.

Sự thật về mối quan hệ thầy- trò của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn là một ẩn số đối với khán giả và giới truyền thông. Mới đây nhất, báo giới còn phát hiện ra Mr Đàm và Dương Triệu Vũ sử dụng chung đồng hồ đôi trị giá tiền tỷ và quần áo ăn mặc giống nhau - biểu hiện của một cặp tình nhân.

Về phía Dương Triệu Vũ, anh cũng từng úp mở về ‘nghi án’ tình yêu đồng tính với Mr Đàm khi nói rằng: Có thể gọi anh là người tình hoặc người yêu của Mr Đàm cũng được.

Không phủ nhận hay khẳng định về những đồn đoán liên quan đến mình, cả hai cứ thản nhiên tỏ ra thân mật và luôn song hành cùng nhau trong sự nghiệp và cuộc sống.

'Sẽ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm'

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ lời tuyên bố hùng hồn cách đây 7 năm của Đàm Vĩnh Hưng rằng ‘Tôi sẽ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới, với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm’hay màn quỳ gối tỏ tình với Mỹ Tâm trong đêm nhạc Tâm sự nàng xuân gây sốt vào đầu năm nay. Song, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết đây chỉ là cái cớ để anh ‘chạy trốn’ đám cưới vì biết chắc Mỹ Tâm sẽ từ chối mình.

   - Ảnh 5

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố: 'Sẽ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm'.

Tuy nhiên, ‘Họa mi tóc nâu’ lại chỉ coi anh như một người anh thân thiết. Mặc dù không nhận được sự đáp lại của Mỹ Tâm nhưng đối với Mr. Đàm, cô vẫn luôn là một người đặc biệt nhất trong cuộc đời anh.

Quả thực, câu chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng luôn là được người hâm mộ vô cùng quan tâm bởi khác với những sao nam khác, Mr Đàm không ồn ào câu chuyện tình yêu trên mặt báo.

Trải qua nhiều chuyện tình cảm lận đận, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: ‘Cuộc đời không biết trước được điều gì. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông? Hoặc đó cũng có thể là một đại gia hay một người làm vườn chẳng hạn?’.

Xem video liên quan:

Chiêm ngưỡng kho túi xách tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý