Vì sao Đàm Vĩnh Hưng cứ mãi ‘chung thủy’ với Mỹ Tâm?

biettuot biettuot @biettuot

Vì sao Đàm Vĩnh Hưng cứ mãi ‘chung thủy’ với Mỹ Tâm?

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm từ lâu vẫn luôn khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa hai người.

06/05/2015 10:31 PM
12,386

Sau những năm tháng nỗ lực cống hiến cho con đường nghệ thuật, giờ đây cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều đã có chỗ đứng riêng trong showbiz. Một người đã là ‘ông hoàng nhạc Việt’, một người cũng đã nâng tầm ‘diva’ với sự thành công vươn ra thế giới. Tuy nhiên, đến nay nhiều người hoài nghi về mối quan hệ thực sự giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm là gì?

   - Ảnh 1

Mối quan hệ đặc biệt giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đến nay vẫn khiến nhiều người tò mò.

Đàm Vĩnh Hưng và ‘họa mi tóc nâu’ Mỹ Tâm gắn bó thân thiết với nhau từ những ngày đầu mới ‘làm mưa làm gió’ showbiz Việt. ‘Họa mi tóc nâu’ được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm khá chu đáo, tỉ mỉ. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Khán giả đều biết rõ Đàm Vĩnh Hưng ôm mối tình đơn phương với ca sĩ ‘Họa mi tóc nâu’. Những câu nói như ‘Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng’, ‘Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm’, ‘Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm’... đã được nam ca sĩ bày tỏ công khai nhiều lần.

Còn nhớ có lần Đàm Vĩnh Hưng đã lặn lội bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để tặng cho ‘Họa mi tóc nâu’ 1 bó hoa. Hay màn quỳ gối tỏ tình với Mỹ Tâm trong đêm nhạc 'Tâm sự nàng xuân' gây sốt vào đầu năm 2014. Đặc biệt hơn, anh còn dành tặng Mỹ Tâm ca khúc ‘Tâm’.

   - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ công khai tuyên bố muốn lấy 1 người như Mỹ Tâm. Thậm chí, anh cho biết: 'Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường'.

Đến nay Mr. Đàm vẫn mang mối tình đơn phương với nàng’họa mi tóc nâu’. Đó có thể xem là mối tình đơn phương lâu bền nhất nhì của showbiz Việt.

Mới đây, khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ phá vỡ lời thề nhận làm giám khảo chương trình The Voice 2015, nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu có phải vì Mỹ Tâm cũng làm giám khảo mà Mr Đàm xóa bỏ lời thề trước đây. Bời trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đem lòng yêu Mỹ Tâm.

Thậm chí, trong buổi họp báo chính thức ra mắt dàn HLV The Voice - Giọng hát Việt 2015 tối 6/5, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại gọi Mỹ Tâm là ‘người tình không bao giờ cưới’. Anh cũng tiết lộ ‘họa mi tóc nâu’ đã lật ngược tình thế trong những màn tung hứng giữa HLV bởi sự tinh quái đáng yêu của cô.

   - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ôm eo Mỹ Tâm trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình The Voice 2015.

Không chỉ trên sân khấu, ngoài đời cả 2 cũng rất quấn quýt, thân mật. Giọng ca ‘Say tình’ luôn tranh thủ mọi cơ hội có thể để được gần gũi và bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm.

Tuy nhiên nếu người anh họ Đàm nồng nhiệt bao nhiêu thì Mỹ Tâm luôn từ chối khéo léo bấy nhiêu, cô cũng chia sẻ luôn coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh thân thiết trong nghề.

Mỹ Tâm từng chia sẻ trên báo giới :‘Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi có thể thấy được tình cảm, sự ngưỡng mộ anh Hưng dành cho mình. Còn tình yêu có hay không, chỉ trong sâu thẳm riêng anh Hưng mới biết được’.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Không chỉ trên sân khấu, ngoài đời cả 2 cũng rất quấn quýt, thân mật như một cặp 'tình nhân'.

Mặc dù không nhận được sự đáp lại của Mỹ Tâm nhưng đối với Mr. Đàm, cô vẫn luôn là một người đặc biệt nhất trong cuộc đời anh.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, việc cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều chưa công khai một nửa của mình và kín tiếng trong chuyện đời tư càng khiến dư luận thêm tò mò về mối quan hệ thực sự của hai người.

Diệu Chi 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý