Vì sao đàn ông chết mê chết mệt phụ nữ đã có chồng?

daikieu daikieu @daikieu

Vì sao đàn ông chết mê chết mệt phụ nữ đã có chồng?

Phụ nữ có chồng có thể không trẻ trung, năng động, nhưng họ có cái mặn mà chết người khiến đàn ông không cưỡng lại được.

05/09/2016 09:51 AM
1,767

Chinh phục đối phương

Đầu tiên phải kể đến là tâm lý ham muốn chinh phục của đàn ông. Trong cuộc chinh phụ này thách thức nàng đã danh chính ngôn thuận thuộc sở hữu của người khác có sức cuốn hút đàn ông. Bởi cái gì càng khó đạt được lại càng ham muốn.

Thậm chí ngay cả khi họ đã có vợ hoặc bạn gái rồi nhưng họ vẫn muốn được thêm một cái tên mới vào danh sách hàng loạt phụ nữ mà mình đã chinh phục

Tuy nhiên, phần lớn đàn ông lại không muốn từ bỏ cuộc sống gia đình hay bạn gái của mình để chạy theo một bông hoa đã có chủ. Chính vì vậy bạn gái hãy cẩn thận trước những lời tán tỉnh của các anh chàng đã được đóng dấu chứng nhận sở hữu của một ai đó rồi.

Bị kích thích bởi cảm giác mới lạ

Đàn ông thường có tính "đứng núi này trông núi nọ". Với họ, dù cho có cô bạn gái hay vợ mình có xinh đẹp, nóng bỏng đến đâu thì "vợ người ta" luôn là đối tượng cuốn hút nhất. Thêm vào đó, phụ nữ đã chồng thường khôn khéo và tế nhị trong hành động của mình. Điều mà ít cô gái nào khi yêu có được, bởi đa phần các cô thường nũng nịu với người yêu, khiến các chàng phát ngấy lên được.

Chính ví vậy, phụ nữ đã có chồng giống như một vườn hoa thơm ngát mà đàn ông thèm khát khám phá và chinh phục.

Đàn ông mong muốn sự mới mẻ trong 'giường chiếu'

Với đàn ông có vợ thì khi nhìn phụ nữ khác đều cảm thấy họ hấp dẫn, cuốn hút và hơn đứt vợ mình. Bởi sau khi kết hôn và cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, hầu hết người đàn ông đã cảm thấy quá quen thuộc và nhàm chán. Họ thấy người phụ nữ của mình không còn lung linh, bí ẩn và gợi cảm như xưa. Bởi đàn ông nhận thấy vô vàn những tật xấu của vợ mình. Rồi những bất hòa trong cuộc sống gia đình khiến cho tình cảm không còn mặn nồng như trước.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Người đàn ông thích sự khám phá

Đàn ông muôn đời vẫn là người thích khám phá, tìm tòi. Họ luôn thích sự mới lạ và vì thế, họ muốn được trải nghiệm. Một khi họ cảm giác sống với người phụ nữ của mình quá nhàm chán, đàn ông lại tơ tưởng tới mùi thơm của người phụ nữ khác, cặp chân thon dài của ai đó hay thậm chí mơ đến đôi môi gợi cảm của cô nàng đồng nghiệp.

Đôi khi thấy đàn ông ngồi thơ thẩn một mình hoặc đăm chiêu hút thuốc, bạn cũng nên đề phòng. Có thể tâm trí chàng đang bay tới một nơi nào đó rất xa cùng với người phụ nữ đến từ giấc mơ của mình.

Lúc nhìn sang phụ nữ khác, họ thấy cảm giác mới lạ, thấy người phụ nữ đó thật tuyệt vời, nhã nhặn và thanh lịch, và điều quan trọng là họ không hề giống với bà vợ hay càu nhàu ở nhà. Đàn ông bị kích thích bởi cảm giác đó và sẽ trổ tài chinh phục.

Chia sẻ kinh nghiệm sống

Phụ nữ có chồng thường là những người có nhiều kinh nghiệm sống vì họ từng trải hơn, va vấp nhiều hơn. Đàn ông bây giờ không chỉ đi tìm một bình hoa rỗng, mà họ còn muốn được tận hưởng cả hương thơm và thậm chỉ cả những cái gai trên bông hoa đó. Họ cần một người biết chia sẻ khó khăn cũng như những rắc rối trong cuộc sống.

Thông thường thì những cô nàng trẻ mơn mởn thường thiếu điều này. Theo quan niệm của đàn ông trưởng thành thì các cô gái trẻ thường thiếu kinh nghiệm sống. “Họ không thể giúp chúng tôi giải quyết các vấn đề một cách ổn thỏa và sáng suốt. Ngược lại, nếu đó là một phụ nữ đã từng kết hôn thì vấn đề sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều”.

>> Phụ nữ bỏ qua bài viết này đừng hỏi vì sao mãi không hạnh phúc!

Xem thêm

  • Càng yêu vợ, đàn ông càng ghét khi thấy vợ làm điều nàyCàng yêu vợ, đàn ông càng ghét khi thấy vợ làm điều này
  • 2 năm bị bắt 'làm vợ' cho 3 người đàn ông Trung Quốc2 năm bị bắt 'làm vợ' cho 3 người đàn ông Trung Quốc
  • Phụ nữ đừng mong hạnh phúc nếu gắn bó với kiểu đàn ông nàyPhụ nữ đừng mong hạnh phúc nếu gắn bó với kiểu đàn ông này
  • Ngoại tình, vì sao là thất bại ê chề nhất cuộc đời đàn ông?Ngoại tình, vì sao là thất bại ê chề nhất cuộc đời đàn ông?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý