Vì sao đàn ông đau bụng khi chịu một cú “lên gối” vào chỗ hiểm?

sakura1 sakura1 @sakura1

Vì sao đàn ông đau bụng khi chịu một cú “lên gối” vào chỗ hiểm?

Vi sao các bạn nam phải trải qua cảm giác đau đớn khi khi bị đá vào chỗ hiểm. Và tại sao chỗ bị đá trúng lại không đau mà lại đau chỗ khác?

27/05/2016 08:16 PM
19

Nếu bạn đã từng là nạn nhân của những cú đá trời giáng đó, thì có lẽ cũng phần nào nhận ra một điều rằng, khi bị đá trúng bộ phận sinh dục, thì chỗ ấy sẽ không đau mãi, mà cơn đau sẽ nhanh chóng truyền đến bao tử, dẫn đến việc đau bụng quằn quại và bạn chỉ còn cách nằm ôm bụng mà thôi.

Vậy tại sao lại đau như vậy, thì theo bác sĩ Stephen Strup, trong thời gian đầu phát triển, tinh hoàn sẽ hình thành từ các mô ở bụng. Khi đã phát triển đầy đủ, chúng sẽ được chuyển xuống dưới bìu.

Vì sao đàn ông đau bụng khi chịu một cú “lên gối” vào chỗ hiểm?

Khi bạn bị đánh vào hạ bộ, cơn đau sẽ lan đến bụng

Tuy vậy, tinh hoàn vẫn không hoàn toàn “cắt đứt quan hệ” với bụng. Các mô kết nối giữa chúng vẫn còn tồn tại, và cùng với đó là tất cả các dây thần kinh nhạy cảm có nhiệm vụ thông báo cho não biết khi bạn bị đau. Vậy nên, khi bạn bị đánh vào hạ bộ, cơn đau sẽ lan đến bụng.

Bác sĩ Stephen Strup cho biết thêm, những chấn thương nhỏ với triệu chứng như vậy thường rất hay xảy ra, nó sẽ khiến bạn đau đến mức không thể đứng nổi trong thời gian ngắn, nhưng thường thì không gây ra vấn đề lâu dài.

Tuy nhiên, nếu bị tác động quá mạnh, chúng sẽ bị nứt ra như một quả cà chua, lớp da sẽ bị vỡ ra và bạn sẽ được nếm thử thế nào là cơn đau kinh hoàng. Chấn thương nghiêm trọng đó có thể làm bạn bị  nát hoặc làm đứt tinh hoàn.

Vì vậy, trong sinh hoạt hằng ngày, nến bị tác động mạnh vào hạ bộ, bạn nên đến bác sĩ khám hoặc siêu âm. Nếu có tụ máu bên trong hoặc tinh hoàn vỡ thì bác sĩ sẽ giúp cắt bỏ mô dập và khâu lại bao tinh hoàn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý