Vì sao đàn ông mê "phim ấy"?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Vì sao đàn ông mê "phim ấy"?

(Sức khỏe) Đàn ông hy vọng là qua những bộ phim sex, mình sẽ tự nâng cao được khả năng đàn ông. Cánh mày râu cho rằng, phim ấy mang lại những kinh nghiệm, ngay cả bạn thân nhất cũng không tiết lộ với họ.

01/08/2014 09:36 PM
13,063

Tìm phim sex để học hỏi

Vì sao đàn ông mê "phim ấy"?

Đàn ông không tự tin về khả năng “giường chiếu” của mình nên tìm đến phim sex để học hỏi. 

Đàn ông không tự tin về khả năng “giường chiếu” của mình nên tìm đến phim sex để học hỏi. Thực ra tình dục là chuyện tế nhị, khó bày tỏ với người khác. Vì vậy, đàn ông thường lén lút tìm đọc các loại sách báo, phim ảnh chuyên nói về “việc ấy” để học hỏi, “cải tạo” mình nếu có cảm giác mất tự tin.

Vì an toàn

Xem phim khiêu dâm chắc chắn là an toàn hơn là sex với người lạ. Sex thật sự sẽ khiến cho cả nam và nữ gặp nhiều vấn đề phức tạp như nỗi sợ hãi mắc bệnh truyền nhiễm, cảm giác đau đớn, sự khó xử... Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm sự mới lạ về tình dục thì phim khiêu dâm là một lựa chọn khá an toàn.

Từ thủ dâm tới khiêu dâm rất đơn giản. Bạn chỉ việc tưởng tượng mọi thứ và hành động theo những gì đến một cách tự nhiên. Bạn chẳng phải xấu hổ, chẳng sợ bị từ chối, chẳng phải dè chừng người nào đó (nếu sex thật) sẽ gọi cho bạn vào ngày hôm sau...

Thoải mái ngắm nhìn phụ nữ “nude”

Đàn ông vốn là những sinh vật thiên về thị giác. Họ thích ngắm nhìn những phụ nữ đẹp và nếu nàng không mặc gì thì càng tuyệt. Nhưng điều đó đâu có dễ thực hiện ở ngoài đời chứ? Chính vì thế, các chàng xem phim sex để mãn nhãn.

Vì thỏa mãn thị giác

Có rất nhiều điều đàn ông cảm thấy khó hiểu về phụ nữ, tỉ dụ như vì sao trong khi họ đang nóng rừng rực thì phụ nữ lại lạnh lùng như băng. Và ngược lại, có lẽ phụ nữ cũng sẽ có vô vàn thắc mắc tương tự về đàn ông. Thực tế là đàn ông rất muốn được xem, được ngắm nhìn, không chỉ là hình ảnh khiêu dâm mà cả những hành động trong quá trình quan hệ tình dục.

Đó là lý do vì sao đàn ômg muốn thay đổi vị trí để có những cái nhìn khác biệt và mới mẻ hơn. Đôi khi, vào một thời điểm nào đó, đàn ông sẽ tự hỏi nếu đứng ở vị trí người thứ ba và quan sát một cuộc giao hoan thì sẽ như thế nào. Với phim khiêu dâm, họ thỏa mãn được những điều đó. 

Nâng cao khả năng đàn ông

Đàn ông hy vọng là qua những bộ phim sex, mình sẽ tự nâng cao được khả năng đàn ông. Tuy nhiên, việc xem phim sex cũng có tác dụng ngược. Có thể họ sẽ trở nên lo lắng hơn khi thấy mình thua kém hẳn nhân vật trong phim, nên càng xem phim càng làm cho bản lĩnh đàn ông của họ suy yếu thêm.

Chính bởi vậy, thái độ của nàng vô cùng quan trọng. Người đàn ông sẽ cảm thấy mình vĩ đại, đầy quyền lực khi người phụ nữ họ yêu được thoả mãn và hạnh phúc. Đối với họ, nếu không mang lại hạnh phúc và sự thoả nguyện cho người phụ nữ của mình trong chuyện chăn gối, lòng tự tin của sẽ sụp đổ tan tành.

Nếu người vợ có vẻ chưa hoặc không toại nguyện, họ sẽ nảy sinh những thất vọng, nghi ngờ. Từ đó, người đàn ông có thể bị ám ảnh và trở nên trầm uất, hay gây gổ, ghen tuông khi nghĩ mình “yếu sinh lý” hay bất lực.

Thấy nhàm chán

Vì sao đàn ông mê "phim ấy"?

Phim sex là cách để giúp họ tìm lại sự thích thú. 

Lý do đầu tiên khiến đàn ông xem phim sex không phải là để phục vụ cho mục đích thủ dâm. Đàn ông xem phim sex cũng giống như phụ nữ đi mua sắm, ăn uống và ngủ trưa. Họ xem phim sex vì thấy "chuyện ấy" đang trở nên nhàm chán, một cách có định kỳ. Đàn ông có vẻ nhanh chán. Và phim sex là cách để giúp họ tìm lại sự thích thú. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý