Vì sao 'Để mai tính 2' gây sốt phòng vé?

msstit msstit @msstit

Vì sao 'Để mai tính 2' gây sốt phòng vé?

Nhắc tới “Để mai tính 2”, khán giả luôn cảm thấy hào hứng bởi sự hài hước và vui nhộn trong thời điểm cuối năm.

13/12/2014 08:30 PM
3,498

Một trong những bộ phim bom tấn trong thời gian cuối năm thì cặp đôi "đạo diễn triệu đô" Charlie Nguyễn và "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa đang là tạo nên cơn sốt trong lòng khán giả và đạt doanh thu cao nhất thời điểm cuối năm 2014.

Để hội tụ những thành công này "Để mai tính 2" có nhiều lý do để có thể chiếm lĩnh ngôi đầu bảng trong bảng tổng sắp mùa phim đợt này.

 - Ảnh 1

"Để mai tính 2" gây sốt trong lòng khán giả.

Bốn năm trước, bộ phim “Để mai tính 2” (với nhân vật chính là Mai) đã bất ngờ thành công với vai Hội, đưa Thái Hòa thành ông vua phòng vé. Tiếp những thành công này, đạo diễn Charlie Nguyễn cùng với ekip làm phim đã thực hiện phần 2 bộ phim. “Để mai tính 2” đã nối câu chuyện ở phần 1 nhân vật bất ngờ vụt sáng là chị Hội trong phần 1 đã được đứng riêng ra một mình trong phần 2 này. Một câu chuyện hài hước nhẹ nhàng nhưng không thiếu tình cảm.

Trong phần 2, Hội mang đến những pha chọc cười "cực mạnh" theo phong cách rất riêng của Thái Hòa sẽ khiến khán giả cười ngặt nghẽo. Sau một thời gian làm việc ở nước ngoài, Hội - nay đã là một doanh nhân thành đạt, trở về Việt Nam thực hiện những dự án lớn của mình. Vừa đặt chân xuống sân bay, Hội gặp được cơ duyên tình yêu của mình.

Clip: Thái Hòa và hình ảnh đồng tính của mình trong 'Để hội tính'

Chính vì sự dẫn dắt câu chuyện nhẹ nhàng với những tình tiết vui vẻ và không nhiều kịch tính. Chính tiếng sét ái tình bởi anh chàng họa sỹ đẹp trai (Quang Sự) làm mê mệt chị Hội. Nhưng đáng tiếc khi chàng họa sĩ lại đem lòng yêu cô gái khác (Diễm My). Một câu chuyện tình tay tư nhiều rắc rối diễn ra khi chị Hội quyết tâm giả vờ làm "trai thẳng" để tiếp cận chàng họa sỹ, song song đó là những câu chuyện tình nho nhỏ dễ thương khác, mang đến những tình huống tréo ngoe, dí dỏm.

Phim đặc biệt hấp dẫn và đẩy cảm xúc của khán giả lên cao nhất chính là từ nửa cuối phim. Những pha chọc cười đủ các thể loại và rất sáng tạo, nhất là pha rượt đuổi sau khi chích thuốc tê trong bệnh viện vô cùng thú vị và gây ấn tượng với người xem. Với Thái Hòa, một diễn viên có cái duyên hài bẩm sinh thì bạn hãy yên tâm là sẽ cười thỏa thích ở phần sau của phim.

 - Ảnh 2

Thái Hòa đóng vai Chị hội trong phim "Để mai tính 2".

Những xung đột nội tâm và tình huống trớ trêu bắt đầu khi Hội phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp đáng mơ ước. Với doanh thu khủng của phần 1 (khoảng 18 tỉ đồng), phần 2 của Để mai tính 2 dự kiến sẽ lại tiếp tục “làm mưa làm gió” tại các hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc, thậm chí được nhận định sẽ dễ dàng vượt con số mà phần 1 đã tạo ra.

Điều đặc biệt thứ hai mang lại sự thành công hơn nữa chính là sự lựa chọn nhân vật trong phim quá xuất sắc. Trong phần 1 “Để mai tính” hai nhân vật Mai (Kathy Uyên thủ vai) và Dũng (Dustin Nguyễn) là hai nhân vật chính với chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn. Nhân vật của Thái Hòa chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ tạo nên những điểm nhấn thú vị cho phim.

Nhưng vì sự yêu thích của đông đảo khán giả dành cho nhân vật Phạm Hường Hội, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện phần hai với nhân vật chính là “chị Hội”. Sự hài hước và thú vị của Thái Hòa đã làm cho khán mê hoặc luôn ngay từ đầu xướng tên. Trong khi đó, Thái Hòa ngày càng khẳng định vị trí “ông vua phòng vé” của mình sau hàng loạt vai diễn trong các bộ phim ăn khách: Tèo em, Để mai tính, Cưới ngay kẻo lỡ, Quả tim máu, Long ruồi…

 - Ảnh 3

Dàn diễn viên trong phim "Để mai tính 2" trong lễ ra mắt phim.

Bên cạnh đấy, sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Huy Khánh, Diễm My 9X, Quang Sự, Thu Trang, Linh Sơn… đã mang lại sự mới mẻ và độc đáo trong bộ phim. Đặc biệt nhân vật Diễm My cũng đang là cái tên thu hút khán giả trẻ rất nhiều.

Với yếu tố thời điểm được diễn ra của bộ phim cũng mang lại sự thành công hơn nữa. Ra mắt bộ phim “Để mai tính 2” vào dịp cuối năm đang là thời điểm vàng với công chúng. Dường như vào thời gian này khán giả có khuynh hướng lựa chọn những bộ phim thuần yếu tố giải trí, hài hước để xem cùng với bạn bè, gia đình. Để mai tính 2 hẳn nhiên là một lựa chọn hợp lý giữa những phim nước ngoài tháng 12 chủ yếu mang yếu tố rùng rợn, kinh dị hay phiêu lưu, thám hiểm. Cũng chính vì sự đầu tư đúng cách với chiến dịch quảng cáo cho bộ phim hiệu quả và hợp lý nên trong thời gian vừa bấm máy khán giả đã tò mò về bộ phim.

Chính vì vậy “Để mai tính 2” sẽ vượt lên so với phần 1 của bộ phim. Với nội dung bộ phim là một câu chuyện đơn giản thể hiện bởi những tình tiết kỹ lưỡng, chặt chẽ, những góc quay chỉn chu, những pha hài hước tràn ngập phim và dàn diễn viên chất lượng, trẻ trung xinh đẹp. Sự trở lại của chị Hội – Thái Hòa chắc chắn sẽ lại khiến cho khán giả ùn ùn kéo nhau ra rạp trong mùa Giáng Sinh và Tết Dương lịch sắp tới. Những ngày nghỉ lễ cuối năm, thư giản giải trí bằng phim hài là chuẩn nhất.

Thanh Lương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý