Vì sao Điệu nhảy thơm mát tựu trường chinh phục cả mẹ và bé?

mesu mesu @mesu

Vì sao Điệu nhảy thơm mát tựu trường chinh phục cả mẹ và bé?

Dễ tham gia và đem lại nhiều lợi ích lâu dài, giúp mẹ có thêm bí quyết chăm sóc bé, bé lại thêm hào hứng đi học mỗi ngày, cuộc thi Điệu nhảy thơm mát tựu trường đang thu hút đông đảo mẹ và bé tham gia.

02/10/2015 04:49 PM
2,560

Dễ chơi, thú vị và ý nghĩa

Tính đến nay, đã có gần 200 bản cover Điệu nhảy thơm mát tựu trường gửi về cuộc thi cùng tên do Donwy tổ chức trên diễn đàn Webtretho

Theo chia sẻ của chị Thanh Lan: “Cuộc thi dễ tham gia vì có nền nhạc sẵn, lại có clip hướng dẫn nên mẹ dễ dàng cho bé tập theo. Thường tôi cũng hay quay lại clip của bé nên việc mở nhạc cho bé nhảy và ghi lại clip cũng khá tự nhiên, bé không phải diễn hay căng thẳng gì hết”.

Không khó để bắt gặp trong những clip gửi về những “câu thoại” bất thình lình của những vũ công nhí với “cameramom” của mình. Ví dụ, trong clip của bé Mèo, quá hào hứng xin mẹ đi học múa “Mai mốt mẹ cho con đi học múa đi”. 

Các bé tỏ ra rất hào hứng và bộc lộ khả năng nhảy của mình khi thực hiện lại từng
động tác trong clip hướng dẫn của John Huy Trần

Cũng có nhiều clip ban đầu chỉ có một vũ công, sau khi Điệu nhảy thơm mát tựu trường cất lên thì rất nhiều vũ công nhí khác trong gia đình cũng hào hứng “phụ họa”. Có clip được các bé trong cùng khu phố thực hiện. Có thể nói, cuộc thi đang giúp mẹ bé cũng như các thành viên khác trong gia đình có thêm những dịp để gần gũi với nhau, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Sân chơi dành cho riêng cho mẹ và bé

Cuộc thi Điệu nhảy thơm mát tựu trường do nhãn hàng Downy tổ chức trên diễn đàn Webtretho từ ngày 10/9 – 10/10. Đây vừa là sân chơi để các mẹ kết nối và chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu khi bé trở thành vũ công nhí, vừa là nơi để mẹ chia sẻ các bí quyết giúp bé thơm mát cả ngày, hào hứng đến trường từ Downy. 

Cuộc thi Điệu nhảy thơm mát tựu trường vừa là sân chơi để các mẹ chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu khi bé trở thành vũ công nhí, vừa là nơi để mẹ chia sẻ các bí quyết giúp bé thơm mát cả ngày cùng Donwy

Với nước xả vãi Downy hương ban mai, quần áo của bé sẽ thơm mát diệu kỳ, bảo vệ khỏi khói bụi và luôn được ướp hương thơm mát cả ngày. Làn hương thơm mát không chỉ giúp bé duy trì tâm trạng vui vẻ mà còn giúp bé thoải mái nô đùa, chạy nhảy mà chẳng ngại gì mùi khói, mồ hôi, bụi bẩn ảnh hưởng.


Với bí quyết thơm mát từ Downy, từ nay bé tha hồ chạy nhảy, vui vẻ đến trường chẳng ngại mùi khói, mồ hôi, bụi bẩn sau một ngày học dài

Đồng thời, khi tham gia cuộc thi, mẹ không chỉ dịp để khoe con mình mà còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn từ cuộc thi, như chiếc máy giặt Toshiba, 1 năm hoặc 6 tháng sử dụng sản phẩm Downy qua các giải tuần và giải chung cuộc.

Mẹ có thể xem chi tiết thể lệ cuộc thi, tải clip hướng dẫn, chia sẻ clip và các bí quyết Thơm mát tựu trường cùng Downy tại http://www.webtretho.com/downy-thom-mat-tuu-truong/

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý