Vì sao đưa anh tới: “Trai đẹp ngoài hành tinh” thừa nhận yêu minh tinh trái đất

biettuot biettuot @biettuot

Vì sao đưa anh tới: “Trai đẹp ngoài hành tinh” thừa nhận yêu minh tinh trái đất

(Ngoisao.vn) “Cụ giáo” Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và minh tinh trái đất Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) tự tổ chức đám cưới nhỏ trước khi anh rời đi trong tập 20 của phim “Vì sao đưa anh tới”.

06/03/2014 09:18 PM
2,525

Trong tập 19 phát sóng tối 26/2, Chun Song Yi đã tặng “cụ giáo” USB như món quà cầu hôn kèm theo những lời yêu thương: “Anh dường như không muốn nói yêu em, vì thế em sẽ làm điều này. Em yêu anh, Do Min Joon. Anh có thể quên mất em nếu không còn ở đây nữa nhưng xin đừng quên em, người phụ nữ hoàn hảo luôn yêu anh nhiều. Hãy tự hào về điều đó”.

 | vì sao đưa anh tới,Jun Ji Hyun,Kim Soo Hyun,

Do Min Joon âu yếm nhìn đôi mắt đẫm nước mắt của Chun Song Yi: “Anh đã nói câu này trước đây khi đóng băng thời gian. Anh yêu em Chun Song Yi. Anh đã nói khi đó vì anh lo sợ nếu thời gian chuyển động, mọi thứ đều phai nhạt”. Do Min Joon thì thầm lời yêu nhiều lần nữa và tập phim kết thúc trong nước mắt của Chun Song Yi.

Cũng trong tập phim, Chun Song Yi đã nhận được giúp đỡ từ cô bạn thân “hai mặt” Yoo Se Mi (Yoo In Na) để quay đoạn phim cầu hôn cùng điệu nhảy ngộ nghĩnh gửi tới Do Min Joon.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý