Vì sao em gái Phương Linh không đi hát vẫn có xe tiền tỷ đi?

mesu mesu @mesu

Vì sao em gái Phương Linh không đi hát vẫn có xe tiền tỷ đi?

Phương Ly – cô em gái xinh đẹp của ca sĩ Phương Linh lần đầu tiên tiết lộ cuộc sống hiện tại của mình.

15/09/2014 09:00 AM
38,214

 

Ở lại giải trí trong nước, có rất nhiều cặp đôi nghệ sĩ là anh, chị em ruột và được đông đảo khán giả mến mộ. Không có quá nhiều các hoạt động nổi trội, song bằng nhan sắc trời phú cùng giọng ca hết sức ngọt ngào, Phương Linh – Phương Ly là cặp chị em thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Sinh năm 1990 và từng là 1 hot girl đình đám ở khu vực phía Bắc, Phương Ly quyết tâm đi theo con đường giống chị gái để thực hiện đam mê của bản thân. Sau Hot Vteen 2007, Phương Ly tiếp tục thử sức mình với Vietnam Idol và may mắn lọt vào top 30.

Chưa hài lòng với những gì mình đã đạt được, năm 2010 Phương Ly trở lại với Thần tượng âm nhạc Việt Nam và chỉ lọt vào vòng bán kết. Không có được may mắn tại Vietnam Idol, khoảng thời gian sau đó Phương Ly hoàn toàn mất tích và không còn xuất hiện nhiều cùng chị gái trong các sự kiện giải trí.

Vắng bóng hoàn toàn trên sân khấu ca nhạc, từ đó, nhiều những lời đồn đại khác nhau về cuộc sống cá nhân của Phương Ly đã khiến cho dư luận xôn xao.

Chưa lên tiếng về lí do “ở ẩn” của mình trong suốt 4 năm, năm 2014, Phương Ly bất ngờ ghi danh tại Nhân tố bí ẩn nhưng lại kém duyên vì không đạt được thành tích như mong muốn.

Trở lại xinh đẹp và trưởng thành hơn, song việc chậm tiến trong nghệ thuật của Phương Ly cũng gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Sau tất cả những gì đã qua, mới đây, Phương Ly hé lộ rằng hiện tại cô vẫn đang suy nghĩ để tìm hướng đi cho chặng đường sắp tới của mình. Theo giọng ca gốc Thanh Hoá, thời điểm hiện nay có rất nhiều những bạn trẻ và tài năng, bản thân Phương Ly cũng trải qua rất nhiều cuộc thi nhưng chưa đạt được thành công vì vậy Phương Ly muốn chọn một con đường kĩ càng hơn và không dám hứa trước điều gì.

Luôn bị gắn mác “em gái Phương Linh”, vì thế từ ngày đi hát cho đến nay Phương Ly đều muốn tự mình làm mọi thứ để không bị mang tiếng dựa hơi chị gái.

Vừa qua, trong một sự kiện ra mắt liveshow của một người bạn, Phương Ly gây chú ý bởi việc xuất hiện cùng chiếc xe mini cooper tiền tỷ. Chính sự sung túc, đầy đủ hiện tại của Phương Ly đã khiến cho rất nhiều người thắc mắc về nguồn thu nhập của cô gái xinh đẹp nhưng lận đận với nghệ thuật này.

Sống khép kín và không thích khoe quá nhiều công việc hiện tại của mình, song trước sự tò mò của không ít người, Phương Ly bật mí dù không đi hát nhiều song việc kinh doanh thêm đã giúp cô có được một khoản thu nhập để tự lo cho cuộc sống.

Với những lợi thế sẵn có, chắc chắn Phương Ly sẽ trở lại ngoạn mục nếu biết tận dụng thời cơ và tìm được hướng phát triển nghệ thuật phù hợp với bản thân hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý