Vì sao Falcao và Jones lỡ đại chiến với Chelsea?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Vì sao Falcao và Jones lỡ đại chiến với Chelsea?

Vài ngày trước, HLV Louis van Gaal còn nói rằng ông có thể tung ra lực lượng mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Chelsea. Ấy vậy mà khi trận đấu bắt đầu, người ta lại không thấy bóng dáng của Radamel Falcao và Phil Jones đâu cả.

27/10/2014 05:32 PM
911

Đêm qua, trong cuộc tiếp đón Chelsea ở vòng 9 Premier League, M.U đã phải rất vất vả mới có nổi trận hòa 1-1. Có nhiều nguyên nhân khiến “Quỷ đỏ” thu về kết quả đáng thất vọng, một trong số đó là sự thiếu thốn về lực lượng. Ngoài Wayne Rooney không thể ra sân vì án treo giò, HLV Louis van Gaal còn phải ngậm ngùi để một loạt ngôi sao khác ngồi ngoài.

 - Ảnh 1

Falcao không thể ra sân vì bất ngờ tái phát chấn thương.

Đáng kể nhất là trường hợp của Falcao và Phil Jones. Thực tế, việc ả hai không thể ra sân khiến không ít CĐV bất ngờ. Cần nhớ rằng, cách đó vài ngày, HLV Van Gaal đã hào sảng tuyên bố, ông có thể tung ra đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Chelsea và thậm chí sẽ chơi tấn công tổng lực. Sự tự tin ấy đề từ việc Falcao có thể ra sân trên hàng công, còn Jones tái xuất ở hàng thủ.

Thế nhưng 1 ngày trước trận đấu, HLV Van Gaal đã nhận hung tin về cả Falcao và Phil Jones. Falcao bị đau ở trận hòa 2-2 với West Brom và các bác sĩ khuyên anh cần nghỉ thi đấu 1 tuần. Trong khi đó, Jones tái phát chấn thương bánh chè ở mức độ khá nghiêm tọng và thậm chí phải dùng nẹp cặp vào ống chân để tới Old Trafford theo dõi các đồng đội thi đấu.

Không Falcao trên hàng công, M.U kém đi rất nhiều sự sắc bén, trong khi vắng Jones, hàng thủ tiếp tục bộc lộ nhiều khoảng trống. Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal tỏ ra khá buồn về vấn để của cả, nhưng hy vọng, họ sẽ sớm trở lại. Cuối tuần này, M.U sẽ có một trận đấu quan trọng nữa, đó là trận derby London với Man City tại The Etihad ở vòng 10 Premier League.

Một thông tin có thể giúp những vết nhăn trên trán HLV Van Gaal giãn ra. Án treo giò của Rooney hết hiệu lực và anh có thể tái xuất kể từ tuần này. Trước đó, tiền đạo người Anh đã phải nghỉ thi đấu 3 trận liên tiếp vì pha phạm lỗi với Downing ở trận gặp West Ham.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý