Vì sao Guardiola không dám dự khán trận Barca-Juve?

beck beck @beck

Vì sao Guardiola không dám dự khán trận Barca-Juve?

HLV Guardiola đã quyết định nói không với lời mời của Barca tới Berlin dự khán trận chung kết Champions League gặp Juventus.

23/05/2015 11:01 AM
406

Đánh bại Bayern một cách thuyết phục để giành vé vào chung kết Champions League mùa này, Barca tự tin sẽ đăng quang ở Berlin vào ngày 6/6 tới. Đội bóng xứ Catalan lập tức mời nhiều nhân vật nổi tiếng một thời của sân Camp Nou như Pep hay Johan Cruyff tới sân Olympic dự khán trận đấu với Juventus.

   - Ảnh 1

Guardiola sẽ không dự khán trận chung kết C1.

Thế nhưng Guardiola, người đang dẫn dắt Bayern đã thẳng thừng khước từ lời mời từ phía đội bóng cũ. Chính nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã khẳng định điều này trong buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng tại Bundesliga với Mainz.

Dù chiến lược gia 44 tuổi không nói rõ lý do của việc này nhưng theo báo giới Đức, ông cảm thấy thực sự xấu hổ bởi thất bại nặng nề của “Hùm xám” trước Blaugrana ở vòng bán kết và chẳng còn mặt mũi nào xuất hiện tại nơi dành cho những kẻ thắng cuộc. Hiện tại, tương lai của ông ở Bayern cũng bị đặt dấu hỏi lớn.

Không đến dự khán trận chung kết nhưng Pep vẫn lên tiếng ca ngợi cựu đội trưởng Xavi Hernandez, người vừa tuyên bố chia tay Barca sau 17 năm gắn bó để sang Mỹ "dưỡng già". “Xavi chính xác là 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Tôi đã học hỏi được ở cậu ta khá nhiều, đặc biệt là tình yêu với môn thể thao Vua”, Pep chia sẻ.

Barca đang trải qua mùa giải tuyệt vời. Họ đã giành chức vô địch La Liga trước 1 vòng đấu và đứng trước cơ hội lớn giành cú ăn 3 mà Pep từng đạt được ở mùa giải 2008-2009. Messi và các đồng đội sẽ gặp Bilbao trong trận chung kết cúp nhà Vua ngày 31/5 tới trước khi dự trận chung kết Champions League với Juventus sau đó một tuần.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý