Vì sao HLV Miura lại ngó lơ Tuấn Anh?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Vì sao HLV Miura lại ngó lơ Tuấn Anh?

Trận thứ 2 liên tiếp, Tuấn Anh bị HLV Miura ngó lơ. Mọi việc trở nên khó hiểu khi gặp Macau là trận đấu mà U23 Việt Nam sẽ phải chơi tấn công tổng lực.

31/03/2015 07:54 PM
499

Trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Macau diễn ra, các chuyên gia đều nhận định, HLV Miura sẽ cho các học trò của mình chơi thứ bóng đá tổng lực, tấn công toàn diện trên khắp mặt sân. Trong một thế trận như thế, rất cần những cầu thủ chơi kỹ thuật, có thiên hướng tấn công và sự bùng nổ. Về điểm này, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn... đều là những nhân tố nổi bật.

 - Ảnh 1

Tuấn Anh buồn rầu ngồi dự bị.

Riêng về phần Tuấn Anh, tiền vệ người Tuyên Quang này được mệnh danh như “Ronaldinho” của bóng đá Việt Nam với khả năng cầm bóng tuyệt vời và những pha xử lý đầy khéo léo. Sự có mặt của anh ở tuyến giữa sẽ giúp cho U23 Việt Nam chơi bay bướm hơn và cũng sáng tạo hơn. Thế nhưng rất bờ ngờ, trước giờ bóng lăn, HLV Miura bất ngờ ngó lơ Tuấn Anh.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Tuấn Anh không bị chấn thương, thậm chí là hoàn toàn khỏe mạnh, thậm chí một ngày trước trận, anh còn được ông thầy Miura yêu cầu tập đi tập lại những quả sút từ ngoài vòng cấm. Vậy nên, việc cầu thủ này không thi đấu là điều rất đáng để bàn luận. Phải chăng vì bầu Đức đã công kịch HLV Miura không biết sử dụng Tuấn Anh ở các trận trước đó nên trận này, ông thầy người Nhật quyết định tiếp tục đẩy anh lên ghế dự bị?

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý