Vì sao HLV Miura yêu cầu lắp camera giám sát U23 VN?

mu mu @mu

Vì sao HLV Miura yêu cầu lắp camera giám sát U23 VN?

Bên cạnh phong cách làm việc chuyên nghiệp trên sân tập, HLV người Nhật Bản còn tỏ ra nghiêm khắc với học trò trong việc ăn uống, nghỉ ngơi ở Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

03/03/2015 05:13 PM
598

Nắm được thông tin các cầu thủ thường cố ngủ thêm thay vì dậy sớm ăn sáng đúng giờ, HLV Miura đã yêu cầu lắp 2 camera ở nhà ăn để giám sát giờ có mặt của học trò, đặc biệt là vào bữa sáng. Nhờ đó, sau gần 10 ngày tập trung, các cầu thủ U23 Việt Nam đã dậy ăn sáng đúng giờ để thức ăn kịp tiêu hóa trước khi buổi tập diễn ra lúc 9h.

 - Ảnh 1

HLV Miura áp dụng kỷ luật hà khắc với các học trò.

Một cầu thủ chia sẻ: "Lúc sinh hoạt ở CLB, tôi thường không ăn sáng đúng giờ. Từ ngày lên tuyển, sáng nào tôi cũng dậy sớm để dùng bữa dù là ngày tập hay ngày nghỉ. Bữa sáng ở Trung tâm phục vụ đủ các món bún, phở..., khá hợp với khẩu vị của toàn đội".

HLV Miura được VFF bố trí nhà riêng để ông có không gian làm việc, sinh hoạt và nghỉ ngơi. Vì vậy, buổi tối hàng ngày, HLV người Nhật Bản không ở tập trung cùng đội mà về nhà để làm việc, phân tích số liệu thu được sau các buổi tập của đội. Ông cũng thường dùng bữa sáng tại nhà để tiết kiệm thời gian và theo dõi bữa ăn sáng của các học trò qua camera giám sát kết nối với điện thoại và máy tính cá nhân.

Hôm nay, các cầu thủ U23 Việt Nam được tự do nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè. Toàn đội chỉ phải có mặt điểm danh vào bữa cơm tối lúc 18h tại nhà ăn Trung tâm Đào tạo trẻ VFF.

Theo Tri thức Trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý