Vì sao Hồ Ngọc Hà sẽ mãi chung tình với Cường đô la?

msstit msstit @msstit

Vì sao Hồ Ngọc Hà sẽ mãi chung tình với Cường đô la?

(Giải trí) Hà Hồ sẽ mãi chung thủy cùng Cường Đô la và tiếp tục những tháng ngày hạnh phúc bên nhau.

07/07/2014 11:08 AM
45,364

 

Trong câu chuyện tình cảm của. Không chỉ vậy, nhiều người còn khẳng định vì Cường Đô la không còn giàu có như trước nên Hà Hồ đã nhanh chân tháo chạy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, tuy không lên tiếng phủ nhận những tin đồn trong suốt thời gian qua nhưng cô cũng ngầm ám chỉ đừng ai để câu chuyện đi quá xa khi nó thực sự không hề tồn tại.

Thật đúng như vậy, có rất nhiều lý do để tin rằng không hề nghiêm trọng như những gì người ta đồn đoán và Hà Hồ sẽ vẫn chung tình với người chồng của mình dù cho tương lai có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa.

Có thể, thời gian vừa qua, bận rộn với những kế hoạch để cứu vãn công việc kinh doanh đang đi xuống của gia đình. Đàn ông phải đặt gia đình lên hàng đầu và vì thế, anh không còn xuất hiện bên cạnh vợ như trước cũng không phải là điều gì quá khó hiểu.

Nếu không, giả dụ chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hà Hồ thực sự có một số mâu thuẫn thì nó cũng không nghiêm trọng như những gì người ta nói. Vợ chồng ai chẳng có lúc này lúc khác, nếu cứ ngọt ngào mãi thì khó mà lâu dài và không còn gì là thú vị của tình yêu.

. Cô thừa hiểu mọi quyền hành đều nằm trong tay mẹ chồng của mình là bà Như Loan nên cô đến với Cường Đô la không hề mang toan tính tiền bạc.

Không chỉ thế, .

Chấp nhận lấy một thiếu gia với ngoại hình kém xa mình, Hà Hồ đã phải trải qua sức ép dư luận to lớn. Ngay cả khi đã sống chung, có con và thành đạt thì búa rìu dư luận vẫn không hề buông tha cho cô và gia đình.

đã phải trải qua quá nhiều sóng gió, thử thách để bảo vệ tình yêu và gia đình nhỏ bé của mình. Và khi đã phải khó khăn đến thế để bảo vệ tình yêu thì cô hoàn toàn hiểu được giá trị của tình yêu để mà gìn giữ, trân trọng nó.

Hơn nữa, giờ đây cả hai còn có cậu con trai vô cùng kháu khỉnh Subeo. Cả hai giờ đã trưởng thành nên dù có chuyện gì cũng suy nghĩ cho con. Hà Hồ luôn mong muốn con được sống trong tình yêu thương, chăm sóc của cả bố và mẹ.

Chính vì thế, những người khẳng định chắc chắn cặp vợ chồng này sẽ đường ai nấy đi hãy chấp nhận mình đã sai. Hà Hồ sẽ mãi bên nhau.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý