Vì sao Huy Tuấn dùng nút quyền lực cho cô giáo 55 tuổi?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao Huy Tuấn dùng nút quyền lực cho cô giáo 55 tuổi?

Tiết mục Café sữa đá của thí sinh Huỳnh Mai một giáo viên về hưu đã chinh phục được vị giám khảo khó tính Huy Tuấn bấm nút vàng để bước thẳng vào vòng bán kết.

17/11/2014 01:40 PM
11,765

Tối qua (16/11) chương trình Vietnam’s Got Talent tiếp tục tìm ra được nhiều gương mặt tài năng đi tiếp vào vòng trong. Đặc biệt, tiết mục Café sữa đá của thí sinh Huỳnh Mai - một giáo viên về hưu đã chinh phục được vị giám khảo khó tính Huy Tuấn bấm nút vàng để bước thẳng vào vòng bán kết. Tiết mục này khiến cho cả 4 vị giám khảo vô cùng thích thú bởi phiên bản Café sữa đá này.

 - Ảnh 1

Thí sinh Huỳnh Mai với ca khúc Café sữa đá.

Mặc dù thuộc thế hệ “già” nhưng thí sinh Huỳnh Mai đã dùng ngôn ngữ của tuổi trẻ để nói lên tâm hồn của mình. Chính sự khác biệt này đã chinh phục được bộ tứ quyền lực, đặc biệt là vị giám khảo khó tính Huy Tuấn chuyên bấm nút đỏ chứ không bao giờ bấm nút vàng.

Ngoài tiết mục này, chương trình Vietnam’s Got Talent phát sóng vào tối qua (16/11) cũng khiến giám khảo và khán giả rợn người khi chứng kiến tiết mục của nhóm Bảo Cường đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ 3 thí sinh này đến với chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam.

Thí sinh Bảo Cường đã thực hiện phần thi vô cùng mạo hiểm cho rắn chui trong mũi, rồi cho đinh và kéo vào trong miệng. Không dừng lại ở đó, Bảo Cường còn dùng mắt để nhấc hai chậu cây lên khỏi mặt đất và dùng mũi giáo đâm vào cổ.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Phần thi của nhóm Bảo Cường.

Xem thêm video 'Vợ chồng' Miu Lê - Ngô Kiến Huy hát 'Túp lều lý tưởng':

Thể hiện tiết mục mà thường được gắn mác nguy hiểm, chỉ có những nghệ sĩ chuyên nghiệp mới thực hiện được, Bảo Cường khiến cho mọi người trong trường quay phải sợ hãi, không dám nhìn. Giám khảo Thúy Hạnh và MC Ngô Thanh Vân ở trong cánh gà cũng phải trợn tròn mắt khi theo dõi tiết mục này. Thậm chí, cả 4 vị giám khảo cũng phải nhăn mặt hoặc che mắt với tiết mục rùng rợn của Bảo Cường.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5 - Ảnh 6

 - Ảnh 7 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Cả 4 vị giám khảo nhăn mặt, che mắt trong tiết mục rùng rợn này.

Bảo Cường khiếm cho mọi người khâm phục với tài năng và nghị lực phi thường không bao giờ bỏ cuộc của anh. Được biết, đây là lần thứ 3 Bảo Cường tham gia chương trình. Và mỗi năm tham gia anh lại đem đến cho khán giả một tiết mục vui, mới lạ và mao hiểm hơn.

Tham gia chương trình năm nay, Bảo Cường nhớ mãi lời nhận xét của giám khảo Thành Lộc vào mùa trước rằng 5 thành viên diễn 5 cá thể làm sao 5 thành viên hợp lại thành một tổng thể. Bởi vậy, năm nay, anh tiếp tục tham gia để rút kinh nghiệm và tiếp thu những lời nhận xét trước đây của giám khảo.

 - Ảnh 10

Nói về lời nhận xét và lời khuyên vào năm ngoái của mình, giám khảo Thành Lộc không ngờ những lời góp ý của mình lại có sự ảnh hưởng nhiều đến như vậy. Tuy nhiên anh cũng rất vui vì chính điều đó mà Bảo Cường đã có màn trình diễn hay hơn rất nhiều, tiết mục của Bảo Cường thực sự rất hấp dẫn.

Với tiết mục rùng rợn nhưng không kém phần đặc biệt này, nhóm Bảo Cường đã nhận được sự đồng ý của cả 4 vị giám khảo để bước tiếp vào vòng trong.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý