Vì sao Huy Tuấn ngừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao Huy Tuấn ngừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP?

Nhạc sĩ Huy Tuấn chính thức lên tiếng về tin tức ngừng hợp tác với Sơn Tùng MTP.

27/10/2014 03:31 PM
5,157

 

Từ vài tháng nay, nhạc sỹ Huy Tuấn đã ngừng hợp tác với ca sỹ Sơn Tùng M-TP vì những lý do cá nhân. Trước những câu hỏi của giới truyền thông về những ca khúc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, nhạc sĩ Huy Tuấn vừa gửi thông tin chính thức tới báo giới về việc này.

Trước đây, nhạc sĩ Huy Tuấn có hợp tác với công ty Văn Production với tư cách là cố vấn về chuyên môn cho những ca sỹ ký hợp đồng quản lý với công ty, cụ thể là ca sỹ Văn Mai Hương và Sơn Tùng.

 - Ảnh 1

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết tin tức mới nhất: "Do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không có đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại và sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữa các đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay.

Hiện tại tôi chỉ cố vấn chuyên môn cho ca sĩ Văn Mai Hương của Văn Production".

 - Ảnh 2

Hiện tại nhạc sĩ Huy Tuấn chỉ cố vấn chuyên môn cho ca sĩ Văn Mai Hương.

Nhạc sĩ Huy Tuấn muốn báo chí cũng nhưu khán giả hiểu rõ hơn về công việc của anh hiện nay để tránh những hiểu lầm không đáng có.

"Những câu hỏi liên quan đến âm nhạc, những sáng tác mới hay hình ảnh của ca sỹ Sơn Tùng M-TP, tới lúc này, tôi đã không còn quyền hạn để trả lời, do việc hợp tác giữa hai bên đã ngừng lại.

Cảm ơn các quý nhà báo đã luôn ủng hộ những công việc của bản thân tôi trong thời gian vừa qua. Và hy vọng sẽ vẫn nhận được sự ủng hộ cũng như những ý kiến đóng góp quý báu, chân thành cho các dự án sắp tới của tôi" - nhạc sĩ nhắn nhủ.

Video Hé lộ khung cảnh vũ trụ tuyệt mỹ trong siêu phẩm Interstellar

Sơn Tùng M-TP được biết đến là chàng ca sĩ trẻ, có gương mặt sáng và hát live tốt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP thường xuyên bị cộng đồng mạng "tố" đạo nhạc khi công bố những ca khúc mới.

Điển hình như ca khúc "Em đừng đi" do Sơn Tùng M-TP sáng tác năm 2011 bị dân mạng phát hiện là có phần beat giống với ca khúc "Still" của của nhóm Flower (Nhật Bản), "Cơn mưa ngang qua" bị tố đạo nhạc của ca khúc Sarangi Mareul Deutjianha... Gần đây nhất, ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" do Sơn Tùng M-TP sáng tác cho bộ phim "Chàng trai năm ấy" cũng bị tố giống bài Because I miss you của Jung Jong Hwa của Hàn Quốc.

Nguyên Vũ


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý