Vì sao lại đối xử tàn nhẫn với một đứa trẻ kiếm sống để sinh tồn?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vì sao lại đối xử tàn nhẫn với một đứa trẻ kiếm sống để sinh tồn?

Một bé trai dân tị nạn Syria đi bán khăn giấy tại nhà hàng ở Thổ Nhĩ Kỳ bị ông chủ nhà hàng đánh đến ngất đã khiến nhiều người phẫn nộ.

30/07/2015 04:30 PM
519

Tin tức từ DailyMail cho hay, sự việc xảy ra ở thành phố Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ. Khi bé trai đi đến chào bán khăn giấy cho một quý bà thì ông chủ nhà hàng bỗng nhiên xuất hiện rồi kéo sang một bên đánh đập.

   - Ảnh 1 Cậu bé bị đánh tàn bạo chỉ vì bán khăn giấy mưu sinh

Người xung quanh lập tức ra can ngăn nhưng ông chủ nhà hàng vẫn không chịu buông tha, thậm chí còn dùng chân đạp mạnh hơn. Mặt bé trai bị thương, mũi ra nhiều máu và ngất xỉu, mãi đến khi có người hắt nước vào người thì cậu bé mởi tỉnh lại.

   - Ảnh 2
Những người vô lương tâm tấn công em bé

Ông chủ nhà hàng đánh người nói cậu bé bán khăn giấy ở đó làm phiền khách của mình, vì thế mới ra tay đánh đuổi. Tuy nhiên, những người ở gần chứng kiến vụ việc đều cho rằng ông ta quá nhẫn tâm.

   - Ảnh 3 Những giọt nước mắt tội nghiệp

Do nội chiến diễn ra liên miên ở Syria, hàng loạt dân tị nạn chạy đến Thổ Nhĩ Kỳ. Dù Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ có bố trí một số doanh trại dân tị nạn, nhưng cuộc sống của họ vẫn vô cùng khó khăn.

6 tháng trước, một cậu bé cũng là dân tị nạn Syria, bị chủ nhà hàng đồ ăn nhanh Burger King ở thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ đánh đập vì ăn mấy miếng khoai tây thừa của một khách ở đây.

   - Ảnh 4 Nhiều người đã tìm đến nhà hàng Burger King để ném mực đỏ lên nhằm phản đối hành động tàn nhẫn của người quản lý nhà hàng.

Bức ảnh chụp lại cho thấy cậu bé chừng 11 tuổi này người dính bê bết máu ngồi ủ rũ ở cầu thang sau khi bị đánh.

Cậu bé tội nghiệp này có tên Halil. Cậu bé đã cùng với gia đình ở Aleppo, Syria di cư sang Thổ Nhĩ Kỳ hai năm trước.

Halilc kể rằng, hôm đó, sở dĩ cậu đã nhặt mấy miếng khoai tây thừa của khách để ăn vì cậu rất đói. Và lúc đó cậu đã bị người quản lý nhà hàng đánh vào mặt và đá vào chân.

Thanh Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý