Vì sao Lê Thanh Huyền Trân bất ngờ bị loại ở The Voice Kids?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao Lê Thanh Huyền Trân bất ngờ bị loại ở The Voice Kids?

(Giải trí) Không thể phủ nhận Huyền Trân hát nhạc Trịnh hay, tình cảm và cảm xúc nhưng khán giả có lẽ mong chờ ở cô bé một sự đột phá hay thay đổi ấn tượng hơn.

28/09/2014 08:32 AM
15,892

Một trong những thí sinh đặc biệt nhất tại cuộc thi The Voice Kids -  Giọng hát Việt nhí 2014 chính là cô bé tu tại gia Lê Thanh Huyền Trân. Huyền Trân khiến nhiều người phải lặng người trước hoàn cảnh đầy bất công mà cuộc đời dành cho em.

Gây ấn tượng từ vòng giấu mặt với ca khúc nhạc Trịnh, Huyền Trân chiếm được trái tim của nhiều người với giọng hát đầy cảm xúc và có một chút gì đó rất riêng phù hợp với dòng nhạc này.

Lần lượt vượt qua nhiều đối thủ mạnh để có mặt trong vòng thi bán kết nhưng Lê Thanh Huyền Trân cuối cùng cũng phải dừng bước tại đêm thi này và nhường tấm vé vào đêm thi cuối cùng cho cậu bé Doraemon Hoàng Anh.

Vậy tại sao Huyền Trân lại phải dừng bước trước đêm thi cuối cùng và không được như nhiều người kì vọng?

Đầu tiên, đối thủ của Huyền Trân là Hoàng Anh quá mạnh. Cậu bé không chỉ sở hữu chất giọng tốt mà còn có một phong cách rất đặc biệt, chiếm được trái tim của người hâm mộ.

Ngay từ đầu cuộc thi, Hoàng Anh đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ và là một trong số những thí sinh sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất cuộc thi. Chính vì thế, việc Huyền Trân không "đọ" được lượng tin nhắn của mình với cậu bé Hải Phòng này.

Không chỉ thế, việc quá trung thành với dòng nhạc Trịnh không phải là một quyết định sáng suốt của Huyền Trân và huấn luyện viên. Trong một cuộc thi mà các thí sinh đều cố gắng đa dạng bản thân với nhiều thể loại khác nhau thì sự một màu của Huyền Trân sẽ tạo nên sự nhàm chán.

Không thể phủ nhận Huyền Trân hát nhạc Trịnh hay, tình cảm và cảm xúc nhưng khán giả có lẽ mong chờ ở cô bé một sự đột phá hay thay đổi ấn tượng hơn. Trường hợp của Lê Thanh Huyền Trân cũng giống Phương Mỹ Chi năm ngoái, thất bại vì trung thành với dòng nhạc dân ca.

Cuộc thi nào cũng có người thắng kẻ thua, Huyền Trân hãy coi cuộc thi như một bước đệm để em có thể theo đuổi niềm đam mê của mình.

Những cảnh đời không may mắn của thí sinh The Voice Kids
 Cô bé khiếm thị Ngọc Anh, Huyền Trân và Thu Hiền là những cô bé có hoàn cảnh đáng thương tại The Voice Kids 2014.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý