Vì sao Lương Bích Hữu 'bỏ rơi' Khánh Đơn sau khi sinh con gái?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao Lương Bích Hữu 'bỏ rơi' Khánh Đơn sau khi sinh con gái?

Cặp đôi Lương Bích Hữu – Khánh Đơn chính thức “đổ vỡ” dù hai người đã có chung một bé gái và sắp kết hôn. Chính nữ ca sĩ là người chủ động chia tay sau khi sinh con tại Canada.

28/11/2015 02:58 PM
5,970

Chuyện tình Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng xôn xao dư luận thời gian dài. Khi ấy, giọng ca “Học cách đi một mình” bị mang tiếng là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân giữa Khánh Đơn và vợ cũ tan vỡ.

   - Ảnh 1

Khánh Đơn bên Lương Bích Hữu thời kỳ cô đang mang thai.

Mặc “bão” dư luận, hai người đã cố gắng vun vén hạnh phúc và sẻ chia những ngọt bùi trong cuộc sống.

Cuối năm ngoái, Khánh Đơn bất ngờ cầu hôn Lương Bích Hữu và xác nhận thông tin bạn gái mang thai trong một buổi lễ trao giải âm nhạc. Hành động tình cảm của cặp đôi này đã từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam nhạc sĩ còn tuyên bố năm nay cả hai sẽ tiến hành lễ cưới và về sống chung nhà.

   - Ảnh 2

Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu.

Tuy nhiên, sắp tới ngày “khai hoa nở nhụy” thì người hâm mộ lại ngỡ ngàng trước tin tức Lương Bích Hữu “bỏ” Khánh Đơn sau khi sinh con gái đầu lòng tại Canada. Lý do chia tay theo Khánh Đơn là nữ ca sĩ nói anh không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm nên không thể tiếp tục đi cùng nhau được.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Khánh Đơn cho hay, sau khi sinh con, Lương Bích Hữu đã không cho anh được nhìn mặt con gái. Cô cắt đứt mọi liên lạc, không gặp mặt. Nam nhạc sĩ cũng khẳng định, anh đã bị Lương Bích Hữu "bỏ". Cùng với đó, gia đình Lương Bích Hữu cũng từng đuổi Khánh Đơn mỗi khi đến nhà gặp cô.

   - Ảnh 3

Chính Lương Bích Hữu là người chủ động chia tay với Khánh Đơn sau khi sinh con gái ở Canada.

Khánh Đơn cũng bộc bạch, trong trái tim anh, Lương Bích Hữu là người con gái rất “hiểu chuyện”, là người phụ nữ “tuyệt vời” mà anh không bao giờ có thể tìm thấy ai khác tương tự trong cuộc đời.

Khánh Đơn từng trải lòng, chuyện tình của anh và Lương Bích Hữu đang đi theo một quỹ đạo “đẹp như mơ”. Chính vì thế, việc bạn gái quyết định chia tay đem đến cho anh cú “sốc” không nhỏ. Dù vậy, Khánh Đơn cho biết anh vẫn rất yêu Lương Bích Hữu và sẵn sàng hàn gắn nếu nữ ca sĩ muốn quay lại, "vì ngoài tình cảm vợ chồng là quyền lợi của con cái".

Tiểu Thư (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý