Vì sao Mai Phương Thúy liên tục phá hỏng hàng hiệu?

biettuot biettuot @biettuot

Vì sao Mai Phương Thúy liên tục phá hỏng hàng hiệu?

(Giải trí) Khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu vài trăm triệu, nhưng gu thẩm mỹ kém cỏi khiến Mai Phương Thúy thường xuyên làm hỏng xiêm y đắt đỏ.

19/09/2014 02:34 PM
20,331

 

Vừa mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe những hình ảnh đi lựa đồ để dự event tại quốc đảo sư tử. Sau khi ướm nhiều váy áo tại khu vực VIP, cô chọn chiếc đầm lụa xanh nhạt họa tiết kỹ thuật số nằm trong bộ sưu tập Pre-Fall 2014 của nhà mốt Christian Dior. Mai Phương Thúy trông rất trẻ trung và yêu kiều trong chiếc váy có giá 10.000 USD (hơn 210 triệu đồng) này. Nhưng có cảm giác cô vẫn thiếu cái gì đó.

mai phương thúy

Mai Phương Thúy và chiếc váy Dior hơn 200 triệu đồng.

Khi so sánh với phiên bản gốc, mới thấy hóa ra Mai Phương Thúy đã làm mất đi vẻ ngọt ngào pha nét cá tính, ấn tượng của thiết kế. Chiếc đầm suôn dài xếp nếp bay bổng màu xanh Pastel nhạt này cần đến một mái tóc sẫm màu và đôi giày sẫm màu để tạo những điểm dừng ấn tượng.

mai phương thúy

Phiên bản gốc đầy nổi bật và ấn tượng.

Trong khi đó, Hoa hậu lại để tóc nhuộm hạt dẻ sáng, chọn tông trang điểm thiên về nâu sáng và đôi giày cùng tông màu với váy. Tổng thể tạo nên một vẻ thanh thoát nhưng nhàn nhạt và thiếu điểm nhấn.

Trước đó, tại show diễn Haute couture collection Spring/Summer 2014 ở Hong Kong, Mai Phương Thúy đến dự với tư cách khách mời trong chiếc đầm Dior tha thướt có lối cắt xẻ và phối màu lạ mắt. Mai Phương Thúy nhìn bị lỗi nghiêm trọng dù cô thể hiện đã vô cùng kỹ lưỡng trong việc phối đồ.

mai phương thúy

Lỗi nằm ở đôi giày màu hồng pastel sẫm không liên quan đến bất cứ chi tiết nào trên trang phục của cô. Bên cạnh đó, size váy hơi nhỏ so với chỉ số cơ thể của Thúy. Nếu như người mẫu mặc chiếc váy này với đầy vẻ lãng mạn và thanh lịch thì Thúy lại tầm thường hóa vì chèn vòng 1 quá chặt, chỗ chiết eo bị đẩy lên cao mà không ôm đúng vào vòng eo thực tế. Giữa một bữa tiệc mà những tên tuổi lớn như Chương Tử Di, Lưu Gia Linh đều phục sức sang trọng, kín đáo thì Mai Phương Thúy trở nên lạc lõng dù diện đồ cả trăm triệu.

Năm ngoái, tại tuần lễ thời trang Paris, Mai Phương Thúy cũng được mời làm khách VIP trong một show của nhà thiết kế người Á. Cũng chọn một chiếc đầm Dior đã được khá nhiều sao Hollywood diễn trước đó, nhưng Mai Phương Thúy đã thất bại.

mai phương thúy

Với chiều cao 185cm, chiếc đầm đen quây ngang có phần vạt trang trí đuôi cá này hơi ngắn so với Thúy. Bên cạnh đó, bộ đồ sẽ phù hợp hơn với phong cách mạnh mẽ, cá tính thay vì phong cách dịu dàng, hiền lành. Mai Phương Thúy quá thường trong bộ đồ hàng hiệu lẽ ra rất sang trọng này.

mai phương thúy

Mai Phương Thúy kém sắc hơn hẳn so với người mẫu trình diễn.

Thực ra, đã nhiều lần hoa hậu thể hiện những lỗi nhìn thấy tại các event trong nước. Ví như chiếc đầm xanh ngọc này.

mai phương thúy

Sẽ là hoàn hảo nếu Mai Phương Thúy uốn mái tóc dài của mình thành những lọn sóng to óng ả hoặc búi cao sang trọng thay cho mái tóc để đen, uốn lọn gợn sóng nhẹ và nhìn hơi bết. 

Trong khi đó, với chiếc đầm trắng tinh khiết thanh lịch này, Thúy nên buộc tóc gọn sau gáy kết hợp trang sức lộng lẫy thay vì thả tóc dài như nữ sinh thiếu sự sang trọng tương xứng với vẻ đẹp và giá trị chiếc đầm. Bên cạnh đó, đôi giày cao gót màu đen khiến trang phục trở nên nặng nề.

mai phương thúy

Có lẽ, Mai Phương Thúy cần dành thời gian tìm hiểu kỹ về thời trang hơn nữa hoặc tuyển một stylist cho riêng mình để sự xuất hiện của cô hoàn hảo và chuẩn xác hơn.

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý