Vì sao Ngọc Trinh vẫn không muốn buông tay bạn trai đại gia?

biettuot biettuot @biettuot

Vì sao Ngọc Trinh vẫn không muốn buông tay bạn trai đại gia?

Ngọc Trinh vẫn khiến dư luận chú ý khi ‘úp mở’ về chuyện tình cảm với bạn trai đại gia bí ẩn.

22/05/2015 10:36 AM
6,908

Không chỉ gây ‘bão’ dư luận bởi phong cách thời trang ‘mát mẻ’ cùng các phát ngôn khiến người khác giật mình về phong cách sống, Ngọc Trinh còn thu hút sự chú ý của dư luận khi ‘úp mở’ chuyện tình yêu với một vị đại gia bí ẩn suốt 7 năm trời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng chia sẻ về chuyện tình yêu. Theo ‘Nữ hoàng nội y’, lý do khiến hai người không thể chia tay mà vẫn ở bên nhau dù đôi lúc xảy ra tranh cãi bởi tình cảm đôi bên dành cho nhau quá đỗi sâu đậm. Chính bởi điều ấy càng khiến Ngọc Trinh không thể nào buông tay được với nửa kia của cô.

   - Ảnh 1

Ngọc Trinh vẫn không muốn buông tay bạn trai đại gia.

Ngọc Trinh viết: ‘Hai người vì sao lại tranh cãi, vĩnh viễn không phải vì không còn tình cảm với nhau, mà là tình cảm quá đỗi sâu đậm. Khi hai người yêu thương nhau, một chút mâu thuẫn thôi cũng khiến đối phương tổn thương rất nhiều. Bởi vì coi trọng đối phương, vậy nên mới không thể buông tay được. Thực ra, như vậy quả rất đáng tiếc. Nếu như không yêu, chia tay thì thôi, chẳng hề gì. Nhưng vì có tình cảm, vậy nên hãy rộng lòng và nhẫn nhịn nhau một chút. Tình yêu một đời không phải là không bao giờ tranh cãi, mà là không bao giờ buông tay. Bởi vì yêu nên mới kiên trì ở bên nhau’.

Trước đó, tin tức Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia bỏ trên mạng xã hội đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Ngọc Trinh từng chia sẻ trên báo rằng, lúc đầu mối tình của cô và bạn trai rất đẹp, anh rất yêu thương và chiều chuộng cô khiến cô luôn nghĩ tình yêu của mình toàn màu hồng và khi yêu anh cô từ một cô gái nhà quê trở thành một nàng công chúa cổ tích.

   - Ảnh 2

Đến nay, vị bạn trai đại gia của Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số.

Nhưng một năm trở lại đây, tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai không được êm đẹp do xuất hiện người thứ 3. Dù bạn trai vẫn không bỏ mặc cô nhưng chuyện người đàn ông của mình qua lại với một người phụ nữ khác khiến Ngọc Trinh rất buồn lòng.

Ngọc Trinh nói rằng những lúc như vậy cô chỉ biết khóc, khóc nhiều tới nỗi phải đi bệnh viện khám mắt luôn. Nhưng dù buồn và đau khổ tới đâu cô cũng cố chịu vì quá yêu người đàn ông đó và không thể rời xa anh.

   - Ảnh 3

Ngọc Trinh từng 'khóc hết nước mắt' vì bạn trai đại gia.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn sốc nổi về tình và tiền. Trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô 'sống dựa"' trong cuộc tình 'không có tiền cạp đất mà ăn'. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

Diệu Chi

Xem thêm video:

Ngọc Trinh khóc nức nở kể về sóng gió trong quá khứ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý