Vì sao phụ nữ cực thích cặp kè với đàn ông có vợ?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vì sao phụ nữ cực thích cặp kè với đàn ông có vợ?

Đàn ông có vợ luôn có sức hút mãnh liệt với chị em phụ nữ, vì sao vậy?

16/09/2016 10:21 AM
17,838

1. Tăng thể diện, sự tự tin

Đối với một số phụ nữ, thu hút sự chú ý của một người đàn ông đã lập gia đình được coi là một thành tựu. Nó giúp họ thấy mình thật “cao thủ” khi kéo được gã đàn ông từ tay người đàn bà khác về phía mình. Điều này giúp họ tăng lòng tự trọng, sự tự tin và tự kiêu. Mặc dù họ biết đó là sai, nhưng khi chinh phục được người đàn ông thuộc “sở hữu” của người phụ nữ khác giống như họ chiến thắng và thấy mình thật tuyệt. Họ đắc thắng khi “ăn cắp” được tình cảm, trái tim của một người đàn ông có gia đình, có ràng buộc với vợ.

2. Đàn ông có vợ thường biết cách chiều chuộng phụ nữ vì họ hiểu tâm lý phái đẹp hơn những chàng trai trẻ. Nhất là các cô gái đang muốn khẳng định mình, nghe họ khen câu nào chết lịm câu ấy.

3. Đàn ông lấy vợ kiếm được nhiều tiền hơn đàn ông độc thân. Những người đàn ông độc thân thường kiếm được bao nhiêu, tiêu hết bấy nhiêu vì không cần phải lo nghì gì nhiều nhưng đàn ông lấy vợ họ có một gia đình cần phải chăm sóc. Vì vậy họ biết cách kiếm tiền, biết cách tiết kiệm, biết cách chi tiêu. Đây cũng là một trong những lý do khiến đàn ông kết hôn dễ dàng thu hút phái đẹp, đôi khi những người con gái đến với đàn ông có vợ không phải vì tình mà vì mục đích “đào mỏ”.

4. Ngủ với người đàn ông đã lập gia đình cũng là một quyền lực. Với đàn ông có vợ con, họ bị “quản thúc” và ràng buộc nhưng vẫn lén lút qua lại với nhân tình, đây là điểm yếu của họ khiến cô nhân tình có quyền lực chi phối hơn. Sức mạnh của tình nhân, đôi khi chỉ bằng vài lời nói ngọt ngào có thể khiến người đàn ông đó không còn muốn tốt với vợ, muốn dâng hiến mọi thứ tốt đẹp nhất dưới chân người tình. Ngoài ra, cô nhân tình còn biết rằng, gã đàn ông đó không dám thú nhận chuyện lừa dối nên lúc nào cũng phải cung phụng người tình để mong bưng bít mối quan hệ sai trái này.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

5. Đàn ông có vợ tán gái bạo mồm hơn, nhiều khi họ tỏ tình cứ như đùa. Những gã tham lam này thực ra chỉ muốn "thêm vào mà không bớt đi". Tại sao anh ta phải bỏ vợ và những đứa con của mình? Sau những phút giây hoan lạc với người tình, anh ta lại trở về nhà có vợ con hầu hạ. Họ vừa có một người vợ cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, nuôi con khỏe dạy con ngoan, lại vừa có một cô nhân tình trẻ đẹp đáp ứng những nhu cầu khác. Tóm lại là anh ta có hai người phụ nữ làm tất cả mọi thứ cho mình, như thế còn không hài lòng ư? Mà những người đang hài lòng với thực tại sao phải thay đổi nó đi?

Về phía các cô gái. Một nghiên cứu gần đây ở Pháp phát hiện 90% phụ nữ độc thân quan tâm đến người đàn ông mà họ biết là đang có vợ, trong khi chỉ 59% quan tâm đến những anh chàng độc thân.

6. Nghe có vẻ hơi khó hiểu nhưng việc cặp kè với đàn ông có vợ giống như một trò chơi trốn tìm đầy mạo hiểm mà cảm giác của kẻ đang nắm phần thắng sẽ vô cùng hấp dẫn. Một mối quan hệ bị cấm đoán, lén lút sẽ khiến cả hai thấy cuồng nhiệt và đam mê. Người phụ nữ cặp với người đàn ông có vợ thấy mình đang ở trong một cuộc tình phiêu lưu và cảm giác đó mới lạ lẫm làm sao.

7. Đàn ông có vợ luôn chững chạc và phong độ mỗi khi xuất hiện. Khi đàn ông kết hôn, họ thường được người phụ nữ của mình chăm chút hơn, được chăm sóc từ bữa cơm, giấc ngủ, quần áo luôn được giặt sạch sẽ, thơm tho, là lụa phẳng phiu. Bởi đơn giản những người phụ nữ luôn muốn chồng mình thật sự nổi bật, chín chắn và chỉnh chu mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên điều này vô tình đã làm cho các ông chồng trở thành tâm điểm chú ý của các cô gái khác.

8. Đàn ông có vợ luôn mang đến cảm giác yên lòng cho các cô gái. Hầu hết nhiều cô gái đều thừa nhận rằng ở bên những người đàn ông có gia đình mang đến cảm giác yên ổn, nhẹ nhàng và bình tâm hơn. Thế nên với những cô gái muốn có cho mình một chỗ dựa vững chắc thường tìm đến những người đàn ông có vợ để được chăm sóc, che chở và yêu thương.

>> Khi đàn ông muốn ngoại tình, có giữ cũng chỉ mất công

Xem thêm

  • Bắt được chồng ngoại tình, tôi rụng rời vì câu nói của anhBắt được chồng ngoại tình, tôi rụng rời vì câu nói của anh
  • Vợ xấu quyết thay đổi ngoạn mục để gã chồng ngoại tình phải tiếc nuốiVợ xấu quyết thay đổi ngoạn mục để gã chồng ngoại tình phải tiếc nuối
  • Ngoại tình, vì sao là thất bại ê chề nhất cuộc đời đàn ông?Ngoại tình, vì sao là thất bại ê chề nhất cuộc đời đàn ông?
  • Vì sao phụ nữ bất chấp tất cả ngoại tình với người yêu cũ?Vì sao phụ nữ bất chấp tất cả ngoại tình với người yêu cũ?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý