Vì sao Phương Thanh nghĩ mình bị Đàm Vĩnh Hưng chơi 'bùa ngải'?

msstit msstit @msstit

Vì sao Phương Thanh nghĩ mình bị Đàm Vĩnh Hưng chơi 'bùa ngải'?

Gần chục năm trôi qua, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ có cuộc trò chuyện nào. Cô cho hay, sẵn sàng đứng chung sân khấu với Hưng khi đạo diễn yêu cầu. Tuy nhiên, khi ánh đèn vụt tắt, mọi chuyện lại trở về như cũ.

02/05/2014 02:30 PM
21,981

Ngay giữa tâm bão scandal liên quan đến bùa ngải với Đàm Vĩnh Hưng nhưng Phương Thanh vẫn khá bình thản với cuộc sống thường ngày. Từ đầu buổi phỏng vấn, Thanh cho biết: "Mình đã lên tiếng trước trên . Giờ, mình nói trước thì không hay. Cứ để bên đó lên tiếng".

 - Ảnh 1

Phương Thanh và Mr Đàm thủa xa xưa.

Mặc dù vậy, Phương Thanh cũng chia sẻ: "Bùa ngải là chuyện tâm linh, khó xác định chính xác. Ban đầu, tôi không hay, nhưng về sau thì mới biết đích xác mình bị ngải". Thanh là người luôn chú trọng, chăm chút khá nhiều cho . Có một khoảng thời gian, Thanh bị đau nhức bả vai đến co người. Thanh mệt mỏi, buồn ngủ mọi lúc mọi nơi. Thấy trong người bất ổn, Thanh đi khám, uống thuốc cũng không đỡ.

 - Ảnh 2

Phương Thanh những ngày đầu mới vào nghề.

Có lúc, đầu Thanh như có búa bổ, hai mắt mờ, tai rất khó chịu. Là người có nội lực trong giọng hát, thế nhưng, cổ bỗng dưng khản đặc, nốt cao không lên nổi và hát chỉ ra giọng gió. Bên cạnh đó, nhiều bộ phận trên cơ thể bỗng dưng to lên một cách kì lạ. Bình thường, Thanh khá vui vẻ, cười nói, hoạt bát. Thế nhưng, trong khoảng thời gian này, Thanh không tập trung vào bất kì việc gì được. Thanh khó chịu, bực mình, gây gổ với cả ekip thân thiết.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Hiện Phương Thanh đang làm giám khảo cho cuộc thi Ngôi sao Việt.

Nhiều anh chị em đồng nghiệp thấy Thanh thay đổi, quan tâm nên hỏi. Lúc đó, Thanh cũng không biết chuyện gì xảy ra đối với mình. Thế rồi, một người bạn đưa Thanh đến ông thầy. Thanh bất ngờ khi thầy này cho biết Thanh bị một ca sĩ nam yểm bùa, nếu không giải thì có thể bỏ nghề và bị điên. Sau đấy, Thanh tìm đến nhiều thầy khác và vẫn có cùng một lời giải đáp.

Khoảng thời gian này khiến Thanh vô cùng hoang mang. Thông qua những lời miêu tả của các thầy, Thanh biết đó là ai. Thanh từng nghĩ đến chuyện chặn đánh người này. Tuy nhiên, khi ngỏ ý thì các thầy khuyên không nên làm như vậy, bởi sẽ khiến sức mạnh của ngải thêm mạnh.

Ngược lại, muốn chống lại ngải thì phải tịnh tâm bằng cách ngồi thiền kết hợp với một số loại thuốc nam. Từ những lời khuyên của các thầy, Thanh đã chống chọi và trở lại bình thường.

 - Ảnh 5

Ca sỹ Phương Thanh cho hay, trước đây cô đã từng nghĩ sẽ không đề cập những chuyện liên quan với Đàm Vĩnh Hưng. Bởi, nếu nói ra sẽ gây tổn thương cho nhiều người, thậm chí, Thanh sẽ trở thành người xấu trong mắt khán giả. Thế nhưng, do một số chuyện, với bản tính thẳng thắn, cô không thể giữ mãi được.

Phương Thanh biết, khi sự việc được công bố, mình phải hứng chịu nhiều "gạch đá" của dư luận. Và đúng như thế, không ít khán giả đã chỉ trích, sỉ vả cô thậm tệ. Thanh tiếp nhận nhưng phải suy xét lại tất cả mọi thứ. Tồn tại trong giới showbiz hơn 20 năm, Thanh vững vàng hơn trước những scandal.

 - Ảnh 6

Phương Thanh cho hay: "Tình cảm của mình đối với Hưng không bao giờ tồn tại".

Đối với Phương Thanh, chuyện tình bạn với Đàm Vĩnh Hưng sẽ không bao giờ được hàn gắn. Bởi, chiếc gương vỡ thì không thể trở lại như cũ. Thanh sợ, khi chạm vào những mảnh vỡ này sẽ khiến mình bị tổn thương trở lại. Đã gần chục năm nay, giữa hai người chưa bao giờ có một cuộc trò chuyện nào. Đôi lúc, khán giả thấy hai người vẫn xuất hiện trên cùng một sân khấu.

Không ít người cứ ngỡ họ đã giải hòa. Tuy nhiên, Thanh cho hay, tình cảm của mình đối với Hưng không bao giờ tồn tại. Do đặc thù công việc, khi các bầu sô, đạo diễn yêu cầu thì cô sẵn sàng đứng chung diễn. Khi bước xuống khỏi sân khấu, tất cả mọi thứ lại trở về nguyên bản.

Nhóm phóng viên

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý