Vì sao Rooney lại xăm logo Liverpool lên vai?

mu mu @mu

Vì sao Rooney lại xăm logo Liverpool lên vai?

Liverpool và M.U là hai đại kình địch không đội trời chung ở nước Anh. Vậy tại sao Wayne Rooney lại xăm hình con “Phượng hoàng lửa” – biểu tượng của “Lữ đoàn đỏ” lên vai phải?

01/04/2015 06:45 PM
483

Tờ tin tức Daily Star vừa công bố một thông tin mà khi nghe tới, không ít CĐV của M.U sẽ phải sốc. Theo đó, hình xăm mới hiện diện trên vai phải của Wayne Rooney là hình con “Phượng hoàng lửa” – biểu tượng trên logo của Liverpool. Hình xăm này mới được tiền đạo 30 tuổi người Anh xăm cách đây hơn 1 tuần và cho đến khi đi tắm biển cùng gia đình, anh mới để lộ ra.

 - Ảnh 1

Rooney xăm biểu tượng của Liverpool lên vai.

Trong làng bóng đá thế giới, rất hiếm có trường hợp cầu thủ nào lại xem hình đội bóng đối địch lên người. Với Rooney nó càng khó tin nếu biết rằng, ngay cả đội bóng thời thơ ấu của anh là Everton cũng luôn đối địch với Liverpool, chứ chưa nói tới “Quỷ đỏ” thành Manchester. Vậy tại sao Rooney lại làm vậy? Phải chăng anh cố tình trêu người các CĐV M.U hay muốn tháo chạy tới sân Anfield trong một ngày không xa?

Thực tế thì không phải như vậy. Hình xăm này có nguyên nhân từ một câu chuyện dở khóc dở cười. Số là trước trận đấu thuộc vòng 30 Premier League giữa Liverpool và M.U tại Anfield, Rooney đã cá với bạn bè mình rằng, anh sẽ ghi bàn vào lưới “Lữ đoàn đỏ”. Nếu không thể làm được điều đó, “R10” sẵn sàng xăm hình con “Phượng hoàng lửa” – biểu tượng của Liverpool, lên vai phải.

Như tất cả đã biết, trận ấy M.U thắng 2-1, nhưng tác giả của cả 2 bàn thắng cho “Quỷ đỏ” lại là Juan Mata, còn Rooney thì đá hỏng quả phạt đền ở phút 90+4. Không muốn mất mặt với bạn bè, đội trưởng của ĐT Anh đành phải xăm biểu tượng của Liverpool lên vai phải. Trong 2 trận giao hữu gần đây của “Tam sư”, Rooney đều cố ý mặc áo dài và kiên quyết không chịu đổi áo với đối phương. Có vẻ anh sợ khi các CĐV M.U phát hiện ra, họ sẽ rất tức giận.

Vĩnh Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý