Vì sao Sơn Tùng, Angela Phương Trinh 'nổi như cồn' sau scandal?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao Sơn Tùng, Angela Phương Trinh 'nổi như cồn' sau scandal?

Dường như những ồn ào thị phi càng giúp Sơn Tùng MTP , Angela Phương Trinh nổi bật hơn trong giới showbiz.rnrnrn

29/04/2015 03:30 PM
2,077

Càng nhiều scandal...

Nói tới Sơn Tùng M-TP người ta thường nhắc tới chàng trai trẻ với gương mặt sáng và một giọng hát live tốt. Với các ca khúc sở hữu hàng triệu lượt người nghe, Sơn Tùng M-TP ngày càng nổi tiếng, nhưng bên cạnh đấy nam ca sĩ cũng ngày càng dính tới nhiều scandal trong làng nhạc Việt hơn.

   - Ảnh 1

Sơn Tùng "dính líu" đến vô vàn scandal ồn ào.

Sơn Tùng M-TP mới đây bị công ty quản lý cấm diễn 6 tháng vì hoạt động vô tổ chức, không đáp ứng đúng yêu cầu của phía chủ quản đưa ra. Dù đã lên tiếng "tố" phía công ty ngược đãi mình nhưng vụ việc ồn ào này cũng phần nào ảnh hưởng đến tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ.

Sơn Tùng còn bị chỉ trích khi nhái trang phục theo phong cách hệt G-Dragon - thủ lĩnh của BigBang.

   - Ảnh 2

Phong cách của Sơn Tùng bị "tố" là hàng đạo nhái.

Tuy nhiên, scandal ồn ào nhất của Sơn Tùng có lẽ phải kể đến việc "đạo nhạc" đã làm nên "thương hiệu". Bản hit mới Chắc ai đó sẽ về của nam ca sĩ đang bị đưa ra bàn tán khá đông đảo và vẫn chưa có quyết định có được lưu hành hay không. Sơn Tùng M-TP đã bị nghi ngờ đạo nhạc nhiều lần. Các ca khúc được cho đã được lấy beat sẵn từ các bài hát Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Trong khi đó, Angela Phương Trinh cũng không hề "kém cạnh" khi mới 20 tuổi đã sở hữu bộ sưu tập scandal đầy tai tiếng.

Khi đang là một diễn viên tài năng được công chúng yêu mến Phương Trinh có sự thay đổi bất ngờ khi quyết định lấn sân sang ca hát. Chính sự thay đổi này đã mang lại cho cô rất nhiều scandal tai tiếng. Rất nhiều lần Phương Trinh ăn mặc hở hang bị lên án mạnh mẽ mà đỉnh cao là trong một lần diễn ở bar, bộ đồ xuyên thấu mang phong cách “Can Lộ Lộ” đã khiến cô bị cơ quan chức năng phạt tiền và cấm diễn 6 tháng. Ngay cả dịp Giáng sinh năm vừa qua, cô tung MV khiến nhiều người phải đỏ mặt vì diện đồ lót uốn éo khản cảm.

   - Ảnh 3

Angela Phương Trinh dù còn trẻ nhưng có bộ sưu tập scandal vô cùng tai tiếng.

Ngoài âm nhạc Phương Trinh còn rất nhiều scandal khá đa dạng. Từ nghi án phẫu thuật thẩm mỹ mũi và ngực, nói dối trình độ học vấn, gia cảnh, câu chuyện tình yêu rắc rối với bạn trai xứng tuổi làm bố cho đến những phát ngôn gây sốc, khoe mẽ hàng hiệu, khai man tuổi để yêu đương, ăn mặc hở hang đi lễ chùa, mặc hàng nhái.

...Càng nổi tiếng

Những tưởng áp lực từ dư luận sau các scandal tai tiếng sẽ khiến Sơn Tùng và Angela Phương Trinh sớm nản chí và "ở ẩn" một thời gian dài. Nhưng không, họ vẫn trở lại và còn lợi hại hơn xưa.

Sơn Tùng vẫn tiếp tục đưa những bản hit của mình "Chắc ai đó sẽ về", "Không phải dạng vừa đâu".. lập những kỷ lục mới của làng giải trí. Đặc biệt trong chương trình The Remix 2015, Sơn Tùng là một trong những thí sinh được yêu thích nhất.

   - Ảnh 4

 Sơn Tùng được bình chọn là Mỹ nam của năm 2014.

   - Ảnh 5

Nam ca sĩ trẻ liên tục đưa những bản hit của mình lập kỷ lục Vbiz.

Còn Angela Phương Trinh, bỏ ngoài tai những chỉ trích, cô nàng vẫn luôn nổi bần bật tại các sự kiện nhờ gout thời trang "nữ hoàng".

Không chỉ vậy, tham dự Bước nhảy hoàn vũ 2015, "bà mẹ nhí" nhận được nhiều sự chú ý khi mang đến cho người hâm mộ những phần trình diễn cảm xúc, đẹp mắt.

   - Ảnh 6

Phong cách ăn mặc "nữ hoàng" của Angela Phương Trinh.

   - Ảnh 7

"Bà mẹ nhí" thu hút được sự chú ý lớn khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

Quả thực, nếu như đối với những ngôi sao khác, scandal mang đến sự khổ sở, gian nan thì đối với Sơn Tùng và Angela Phương Trinh chúng như những "bàn đạp" để họ tiếp tục vang danh, tiếp tục được chú ý và quan tâm nhiều hơn nữa.

LaVie

Xem video liên quan:

Sơn Tùng M-TP đoạt Diễn viên trẻ triển vọng tại Cánh Diều Vàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý