Vì sao Van Persie điên cuồng?

beck beck @beck

Vì sao Van Persie điên cuồng?

Robin van Persie đã ăn mừng “điên cuồng” sau khi ghi bàn thắng muộn giúp M.U cầm hòa Chelsea 11 trong trận đấu đêm qua.

28/10/2014 11:35 AM
844

M.U đã bị Chelsea dẫn trước 1-0 và thi đấu rất bế tắc đến tận phút cuối cùng, trước khi Van Persie xuất hiện đúng chỗ để sút bồi tung lưới Courtois. Sau bàn thắng, Van Persie ăn mừng “điên cuồng” cùng các đồng đội, anh thậm chí bị trượt ngã ngay tại chỗ.

 - Ảnh 1

Van Persie không hối hận vì đã ăn mừng điên cuồng.

Tuy vậy, màn ăn mừng đầy cảm xúc của Van Persie không dừng lại ở đó. Sau khi chia vui với các đồng đội, tiền đạo người Hà Lan tiếp tục chạy ra góc sân, cởi phăng áo, vứt nó mạnh lên không trung và gào hét đến khản cổ. Tất nhiên, Van Persie đã được trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng sau đó.

Sau trận đấu, Van Persie đã bị Van Gaal khiển trách vì hành động thiếu thông minh này. Tuy nhiên, Van Persie không lấy đó làm vấn đề. Anh cho biết: “Đôi khi bạn quên tất cả khi các khán đài nổ tung.”

Thực tế, hầu hết người hâm mộ M.U đều hiểu lý do tại sao Van Persie ăn mừng cuồng nhiệt đến vậy. Tiền đạo này đã bị chỉ trích rất nhiều vì xuống phong độ trong thời gian qua, và bàn thắng vào lưới Chelsea không chỉ giúp Quỷ đỏ giành lại 1 điểm mà còn giống như sự giải tỏa của cá nhân anh.

L.D (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý