Vì sao vợ tuổi Tỵ là kho báu của các ông chồng?

sakura1 sakura1 @sakura1

Vì sao vợ tuổi Tỵ là kho báu của các ông chồng?

Nếu bạn lấy được người phụ nữ tuổi Tỵ thì hãy cảm thấy hạnh phúc về điều đó bởi bạn đang sở hữu một kho báu, một người vợ biết yêu thương vun vén chăm lo cho gia đình.

01/09/2015 07:34 AM
101,202

 

Phụ nữ tuổi Tỵ hội tụ đầy đủ các phẩm chất để trở thành người vợ, người mẹ tuyệt vời. Không chỉ yêu thương, chăm lo cho con cái mà phụ nữ tuổi Tỵ còn khôn khéo trong tất cả các mối quan hệ họ hàng và xã hội.

Thông minh và bí ẩn

Phụ nữ tuổi Tỵ rất khôn ngoan và thông minh, hấp dẫn và bí ẩn nhất trong 12 con giáp. Những người phụ nữ tuổi này thường có nhiều hiểu biết, giỏi tư duy và xuất sắc trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp. Họ thích làm việc bằng trí óc, tổ chức và lập kể hoạch chứ không cần phải trực tiếp làm công việc đó.

   - Ảnh 1

Phụ nữ tuổi Tỵ thường rất thông minh và bí ẩn. Ảnh minh họa.

Thường những người phụ nữ tuổi Tỵ dựa vào sự hiểu biết và trí tuệ của mình luôn có một công việc ổn định để có thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Người chồng sẽ hoàn toàn yên tâm khi có một cô vợ tuổi Tỵ bên cạnh bởi cô ấy có biết cách chi tiêu tiết kiệm, đúng mực và vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Xinh đẹp và quyến rũ

Thông thường, các cô gái tuổi Tỵ luôn có một hình dáng rất hấp dẫn, đôi mắt của họ đẹp, bình thản, an lành và có thể khiến đối phương cảm thấy bị hút vào.

Phụ nữ tuổi Tỵ ung dung và đĩnh đạc. Tự bản thân cô ấy luôn toát ra một vẻ quyến rũ đến khó t��, ai cũng phải thừa nhận rằng ấn tượng ban đầu gặp họ luôn luôn tốt đẹp.

Gia đình của người phụ nữ tuổi Tỵ luôn khiến người khác phải ghen tỵ về sự hạnh phúc của mình. Người chồng sẽ luôn cảm thấy hãnh diện vì có vợ biết ăn mặc, luôn xinh đẹp và quyến rũ. Bởi vậy mà các cô gái tuổi này ít khi phải lo lắng hay canh cánh sợ mất chồng.

Khéo léo và hiểu biết

Phụ nữ tuổi Tỵ thường rất dịu dàng, lịch sự và nho nhã. Họ có cách suy nghĩ và trình bày rất logic nên mang tính thuyết phục rất cao. Đặc biệt trong cuộc sống gia đình với họ hàng, họ luôn khéo léo khi ứng xử với bố mẹ chồng. Sự dịu dàng của họ rất được lòng mọi người trong gia đình. Nếu họ sai, họ sẽ có những thái độ rất mềm mỏng và có ý thức sửa sai. Bởi vậy những người chồng sẽ luôn cảm thấy an tâm và tự hào về các mối quan hệ của vợ.

   - Ảnh 2

Vợ tuổi Tỵ thường rất chăm chỉ, đảm đang. Ảnh minh họa.

Khi hai vợ chồng có mâu thuẫn, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm hay cãi nhau tay đôi với chồng thì họ sẽ nhẹ nhàng xoa dịu cơn nóng giận, bình tĩnh và khéo léo làm chồng nguôi giận, bởi vậy gia đình họ luôn hạnh phúc và yên ấm.

Gia đình là số 1

Ngay khi yêu thì phụ nữ tuổi Tỵ đã thể hiện rõ là họ rất biết quan tâm và sống tình cảm. Bạn sẽ rất dễ dàng để nhận ra họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Sau khi kết hôn, họ càng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Họ có khả năng chăm con khéo léo và bản tính làm mẹ rất cao. Chính vì thế rất nhiều người đàn ông ao ước được lấy người phụ nữ tuổi Tỵ làm vợ.

Dịu dàng và thích cuộc sống yên ổn, an vui

Cuộc sống tất bật với những lo toan, muộn phiền và khó khăn. Thế nhưng khi ở bên cạnh người phụ nữ tuổi Tỵ, bạn sẽ cảm thấy bình yên đến không ngờ. Họ luôn biết cách để giữ cuộc sống thật thoải mái, luôn tràn ngập tiếng cười. Thay vì ngồi lo lắng hết cái này đến cái kia, họ dành thời gian chăm lo con cái, chăm lo bản thân và làm cuộc sống trở nên tốt hơn.

Người phụ nữ tuổi Tỵ cũng không thích quá bay nhảy hay làm những gì quá to tác. Đối với họ, gia đình và con cái hạnh phúc là niềm vui to lớn nhất. Bởi vậy, họ luôn cảm thấy an tâm trong sự thanh thản của mình mà không phải lo lắng hay phiền muộn gì nhiều cả. Bởi vậy, có thể nói, lấy được người phụ nữ tuổi Tỵ chính là kho báu trong đối với các ông chồng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo*

Phương Ly (T/h)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý