Vì Thu Minh, Hương Tràm Trúc Nhân không thèm nhìn mặt nhau

msstit msstit @msstit

Vì Thu Minh, Hương Tràm Trúc Nhân không thèm nhìn mặt nhau

(Giải trí) Cùng có mặt tại buổi tập luyện trước liveshow Câu chuyện âm nhạc số 3 nhưng cả hai giọng hát của The Voice không thèm nhìn mặt nhau.

13/07/2014 08:06 AM
14,351

Trúc Nhân và Hương Tràm là một trong những ca sỹ của liveshow Câu chuyện âm nhạc chủ đề Mơ. Cả hai đều có mặt tại phòng trà Aucostic để tập luyện với bạn nhạc trước ngày biểu diễn.

Điều đáng nói là mặc dù cả Trúc Nhân và Hương Tràm đều tươi cười rạng rỡ với các đàn anh đàn chị tại phòng tập nhưng tuyệt đối không đến trò chuyện cùng nhau. 

trúc nhân hương tràm không nhìn mặt nhau

trúc nhân hương tràm không nhìn mặt nhau

Trúc Nhân vui vẻ tạo dáng chụp hình với Hiền Thục và Thái Trinh

trúc nhân hương tràm không nhìn mặt nhau

Còn Hương Tràm một mình một góc

Trúc Nhân và Hương Tràm từng là cặp anh em thân thiết khi tham gia sân chơi Giọng hát Việt - The Voice mùa đầu tiên. Cả hai đều là gà cưng của Huấn luyện viên - ca sỹ Thu Minh và được Thu Minh chăm sóc, chỉ dạy kỹ lưỡng.

So về khả năng chuyên môn, Trúc Nhân được đánh giá cao hơn cô em Hương Tràm nhờ giọng hát đầy biến hóa, ma mị, cách xử lý ca khúc sáng tạo và cá tính âm nhạc sắc nét. Những bài hát được Trúc Nhân thể hiện đều trở thành hit như Thu Cạn của Giáng Son, Đông của Cát Tường.

Trong khi đó, cô bé 17 tuổi là Hương Tràm khi ấy lại gây nên hiệu ứng mạnh mẽ nhờ giọng hát có nội lực thâm hậu. Chất giọng dày, khỏe và cảm xúc nồng nàn lớn hơn tuổi 17 đã biến Hương Tràm thành công chúa ballad của The Voice đồng thời đưa cô lên ngôi vị cao nhất cuộc chơi.

Mối cơm không lành canh chẳng ngọt giữa Trúc Nhân với Hương Tràm được cho là bắt đầu từ chuyện ngôi vị này.

trúc nhân hương tràm không nhìn mặt nhau

Trúc Nhân không còn thân thiết với Hương Tràm sau khi thất bại trước cô em trong cuộc đua The Voice

Tuy nhiên, một sự cố nào đó khiến Thu Minh nổi giận với Hương Tràm và quyết định từ mặt cô học trò mình từng nâng niu, khen ngợi hết lời. Thu Minh nhiều lần thẳng thắn tuyên bố: "Tôi chỉ có một học trò là Trúc Nhân". Trong nhiều sự kiện và chương trình ca nhạc, Thu Minh và học trò Hương Tràm chạm mặt nhau nhưng cả hai không chào hỏi nhau.

Hương Tràm chưa bao giờ lên tiếng lý giải nguyên nhân của sự từ mặt này. Còn truyền đi tin đồn cô gái trẻ thành công quá sớm nên quên mất ai đã đưa cô lên bục vinh quang. Họ cho rằng, dù Thu Minh có làm điều gì không đúng thì Hương Tràm cũng không được phép giận thầy, không chào hỏi, quên ơn.

trúc nhân hương tràm không nhìn mặt nhau

Showbiz đồn đại cô gái trẻ thành danh quá sớm nên quên ơn thầy

Vậy là chỉ vì thầy, Trúc Nhân và Hương Tràm từ anh em bị đẩy về hai chiến tuyến.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý