Vì Thủy Tiên, Công Vinh ngoảnh mặt với tiền thưởng

mu mu @mu

Vì Thủy Tiên, Công Vinh ngoảnh mặt với tiền thưởng

Sau 6 năm yêu đương, sống chung và đã có 1 cô con gái xinh xắn, Công Vinh và Thủy Tiên sẽ tổ chức đám cưới tại Kiên Giang vào ngày 27/12 tới.

17/12/2014 06:03 PM
878

Lý do Công Vinh chọn ngày 27/12 để tổ chức sự kiện quan trọng nhất đời người là để trùng luôn cột mốc anh ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Tuy nhiên dự định của Công Vinh lại đang gặp phải rắc rối. Nguyên nhân là do VPF công bố lịch tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa B. Bình Dương vs Hải Phòng đúng vào ngày 27/12.

Công Vinh là hợp đồng lớn nhất của B. Bình Dương mùa Hè vừa rồi và anh cũng là cầu thủ quan trọng bậc nhất của HLV Lê Thụy Hải. Trận đấu này cũng rất quan trọng với B.Bình Dương, nhằm tìm kiếm một khởi đầu thuận lợi cho V.League 2015.

 - Ảnh 1

Công Vinh - Thủy Tiên trong lễ ăn hỏi.

Tuy nhiên Công Vinh cũng đã có quyết định của riêng mình. Theo người thân của cầu thủ này, anh sẽ giữ nguyên ngày cưới 27/12 và xin phép CLB được nghỉ trận tranh Siêu Cúp.

Như vậy, quyết định này của anh sẽ ảnh hưởng lớn đến CLB B.Bình Dương bởi họ sẽ mất đi một chân sút xuất sắc. Đối với bản thân Công Vinh, anh cũng bỏ qua cơ hội giành thêm một danh hiệu nữa cùng CLB đất Thủ. Ngoài ra, nếu B.Bình Dương giành Siêu Cúp, chắc chắn các học trò của HLV Lê Thụy Hải sẽ được thưởng "đậm". Nhưng Công Vinh cũng chẳng "màng" tới khoản thưởng này để tiếp tục tổ chức sự kiện lớn trong đời.

 - Ảnh 2

Ảnh cưới của Công Vinh - Thủy Tiên trong clip.

Trên facebook cá nhân của mình, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều đã đăng tải một bức ảnh “cưới trong clip”. Đây là clip mà hai người đã đóng chung mới đây. Lễ cưới ngày 27/12 tới của đôi uyên ương này chắc chắn sẽ đẹp và lộng lẫy không kém.

Thu Lệ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý