Vì vợ, đại gia sài sang chi bạo

ban ban @ban

Vì vợ, đại gia sài sang chi bạo

Nổi tiếng bởi sở hữu số tài sản khủng, những đại gia này còn khiến dư luận trầm trồ khi bỏ ra số tiền lớn để chiều vợ.

01/11/2014 05:31 AM
9,528

Đại gia Dũng lò vôi

 - Ảnh 1

Nói đến xài sang, chi bạo xưa nay phải kể ở TP.HCM mới là "kinh đô" của các đại gia. Thế nhưng những năm gần đây, người TP.HCM "chính hiệu" có lẽ đã bớt chi hơn. Số người giàu thì nhiều nhưng "mác" "anh hai Sài Gòn" phần nào được dư luận và giới báo chí "ít quan tâm" nhắc tên, thay vào đó phải kể đến những đại gia ở các tỉnh thành khác.

Người đầu tiên thường được nhắc đến nhiều trong thời gian qua chính là vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi). Khi gõ tên cặp vợ chồng này trên google đã có tới gần 2,3 triệu kết quả liên quan chỉ trong vòng 0,18 giây. Họ cũng vốn là những người tiêu tiền tính bằng triệu USD, đặc biệt là tại Khu du lịch Đại Nam, có nhiều nơi được dát vàng.

Vì yêu vợ, trong tiệc thôi nôi mừng con trai 1 tuổi, tiệc thôi nôi được đánh giá là "chấn động Sài Gòn", ông Dũng đã có một động thái vô cùng bất ngờ. Ông Dũng và vợ hai tuyên bố chính thức trao khối tài sản khổng lồ của mình cho cậu bé, gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Đại gia Lê Ân: Lái xe Rolls-Royce 25 tỷ đưa vợ đi… ăn sáng

 - Ảnh 2

Trải qua 5 đời vợ với nhiều sóng gió, hiện nay đại gia Lê Ân đang có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn với cô vợ trẻ kém ông… 55 tuổi. Và có lẽ chưa có một ông chồng đại gia nào ở Việt Nam chiều vợ, vì vợ mà sài sang chi bạo như đại gia Lê Ân.

Sáng sáng, chính tay đại gia Lê Ân lái chiếc siêu xe vài chục tỉ đưa vợ đi ăn sáng, có vệ sĩ kèm theo. Tại bất cứ đâu họ xuất hiện với chiếc siêu xe, đều nhận được ánh mắt ngưỡng mộ

Chiếc xe đỗ xịch trước một quán cà phê gần bở biển. Một vệ sĩ bước từ trong xe ra, mở cửa…Mọi người trong quán cà phê đều tập trung ánh nhìn về phía chiếc xe, bắt đầu xôn xao.

“Ở đây ai cũng biết chiếc Rolls Royce đó là của ông Lê Ân, vị đại gia nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu…”. Một người dân địa phương cho biết.

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Đại gia này chia sẻ, ông quyết định chi tiền mua chiếc giường đắt nhất thế giới làm quà tặng người vợ trẻ, đẹp.

Ngoài chiếc giường Hoàng Gia gây tốn không ít giấy mực của báo chí, lão đại gia Lê Ân còn chơi ngông khi cho hay, ông xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ. Ông Lê Ân quyết định làm vườn trái cây không sử dụng hóa chất để người vợ trẻ Mai Thị Mai tự tay hái ăn cho “nó lành”.

Louis Nguyễn- Chồng Tăng Thanh Hà

 - Ảnh 3

Là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, Louis Nguyễn dành rất nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là cho cô vợ xinh đẹp Tăng Thanh Hà. May mắn cưới được người phụ nữ trong mơ của rất nhiều đàn ông nên Louis Nguyễn ý thức rất rõ điều này. Anh thường xuyên cưng chiều vợ với những chuyến du lịch đắt tiền. Không chỉ thế, anh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng vô cùng tình cảm.

Otto- Chồng Thu Minh

 - Ảnh 4

Từ một ca sĩ ận đận trong đường tình, vụt chốc ca sĩ Thu Minh trở nên thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz trong cả đường tình duyên lẫn công danh. Có được điều này, công lớn thuộc về ông xã của cô – doanh nhân người Hà Lan – Otto.

Không có nhiều thông tin về sự nghiệp của chồng Tây Thu Minh. Một số thông tin hiếm hoi mà giới truyền thông có được thì anh là ông chủ lớn, làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Theo Thu Minh, chồng tây của cô biết 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Ngoài những thông tin ít ỏi trên thì thân thế và lai lịch của chồng Tây Thu Minh vẫn được giấu kín. Người hâm mộ chỉ có thể biết rằng anh là một đại gia giàu có, tiền nhiều như nước và có nhiều tài sản giá trị không chỉ ở Việt Nam.

Trước đây, cặp đôi từng gây xôn xao dư luận khi trưng ra những món đồ nhiều tỉ đồng. Vị đại gia quyền lực không tiếc tiền tặng Thu Minh chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ có tổng tiền gần chục tỉ đồng. Ngoài ra, anh cũng tặng vợ yêu Thu Minh nhiều siêu xe giá trị.

Sau khi thuê căn phòng khách sạn hạng sang trị giá 200 triệu đồng/tháng, chồng Thu Minh đã mua tặng vợ một căn hộ sang trọng giá vài triệu đô tại khu đất vàng gần nhà thờ Đức Bà (TPHCM).

Từ sau khi sở hữu người chồng triệu phú, Thu Minh sang hơn rất nhiều với vô số quần áo, giày dép và trang sức hàng hiệu. Cuộc sống của cô cũng viên mãn hơn.

Cô thường xuyên được chồng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Thậm chí có tin đồn về thế lực của chồng Thu Minh mạnh đến nỗi mà nhờ đến mối quan hệ của chồng, Thu Minh mới có cơ hội đến Anh gặp hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã.

Cũng trong chuyến đi này, Thu Minh mới lộ ra chồng cô còn sở hữu nhiều tài sản đắt tiền tại nước ngoài. Chồng đón cô đi lại tại Anh bằng siêu xe nhiều tỉ đồng. Ngoài ra, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở Hà Lan, có một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và máy bay riêng có giá khoảng 5,7 triệu USD.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý