Vicky Nhung bối rối khi được khen ‘đẹp trai’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vicky Nhung bối rối khi được khen ‘đẹp trai’

Vicky Nhung đã có buổi họp fan cùng người hâm mộ sau khi bước ra từ The Voice. Vicky Nhung không giấu được vẻ xấu hổ khi có fan còn khen cô ‘đẹp trai’.

06/10/2015 09:28 AM
668

Chiều qua (4/10), Vicky Nhung đã tổ chức buổi họp fan tại TP.HCM. Trước đó trời mưa to khiến ban tổ chức lo lắng, tuy nhiên người hâm mộ vẫn đến rất đông.

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 0

Vicky Nhung đến buổi họp fan trễ vì trời mưa

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 1

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đến muộn hơn so với giờ hẹn 30 phút vì trời mưa và không quên gửi lời xin lỗi đến fan. Vicky Nhung chia sẻ, cô muốn tổ chức buổi gặp gỡ thân mật này vì muốn cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho cô suốt thời gian thi The Voice.

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 4

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 5

Vicky Nhung thể hiện lại các bản mash up từng “làm mưa làm gió” trên mạng, bên cạnh đó là các ca khúc đã trình diễn trong quá trình thi The Voice như: "Anh nhớ em", "Một nhà"... Dù đã tập luyện với ban nhạc từ trước và sắp xếp các ca khúc phù hợp nhưng đến khi diễn ra, Vicky Nhung hát theo ngẫu hứng. Tuy vậy, cô nàng vẫn trình diễn cực kỳ máu lửa, chuyên nghiệp. Vicky Nhung không giấu được vẻ xấu hổ khi có fan còn khen cô “đẹp trai”.

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 6

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 7

Một món quà khiến thí sinh trưởng thành từ The Voice “rưng rưng” là các fan đã âm thầm làm video và chia sẻ cảm xúc về cô. Trong đó, mẹ Vicky nói: “Chắc con cũng biết mẹ không được vui khi con chọn ca hát là sự nghiệp nhưng mẹ và gia đình vẫn luôn bên con”. Câu nói này của mẹ khiến nữ ca sĩ rướm nước mắt.

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 2

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 3

Vicky Nhung ký tặng các fan ở cuối buổi offline, dù đã kết thúc buổi gặp gỡ nhưng người hâm mộ vẫn tỏ ý không muốn rời xa thần tượng.

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 8

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 9

Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ ra mắt một mini album gồm các ca khúc đã trình diễn trong quá trình thi The Voice. Sau đó, Vicky Nhung bắt tay vào thu âm và quay MV cho ca khúc mới dự định ra mắt cuối tháng 11.

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 0

Vicky Nhung bối rối khi được khen đẹp trai 10

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý