Vicky Nhung trẻ trung cùng bộ ảnh mới tinh chào năm mới

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Vicky Nhung trẻ trung cùng bộ ảnh mới tinh chào năm mới

(ĐSPL) Với bản Mashup lần này, Vicky Nhung quyết định dựa trên bản cũ từng cho ra mắt và remix lại trên nền nhạc EDM sôi động.

24/01/2017 10:18 AM
328

(ĐSPL) - Với bản Mashup lần này, Vicky Nhung quyết định dựa trên bản cũ từng cho ra mắt và remix lại trên nền nhạc EDM sôi động. Cùng lúc tung ra 2 bản mới và cũ, người nghe sẽ có thêm sự lựa chọn cho từng không gian và độ tuổi thích hợp.

 Vicky Nhung trẻ trung cùng bộ ảnh mới tinh chào năm mới - Ảnh 1

Năm 2016 có thể xem là năm đầu tiên Vicky chính thức hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp sau khi dừng chân tại Top 8 The Voice 2015.  Trong năm qua, Vicky Nhung vẫn đều đặn cho ra những sản phẩm âm nhạc mới, đáng chú ý là ca khúc “Thèm yêu” nằm trong top các ca khúc được khán giả trẻ yêu mến. Cô cũng lần đầu thực hiện được cho riêng mình minishow ghi dấu ấn cá nhân, vào dịp cuối năm cô còn bất ngờ tham gia cuộc thi Sing My Song và tiếp tục “gây bão” với bản hit “Happy birthday xoay xoay”…

 Vicky Nhung trẻ trung cùng bộ ảnh mới tinh chào năm mới - Ảnh 2

Nói về những gì đã đạt được trong năm cũ, Vicky Nhung chia sẻ: “Vì là gương mặt còn mới của Vpop, cũng hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp ở những bước đi chập chững đầu tiên nên bản thân Vicky không tránh khỏi những bỡ ngỡ, khó khăn mà trước đây mình chưa từng tưởng tượng ra. Điều hài lòng hay chưa hài lòng đều quá nhiều nên không thể nói hết ở đây được. Nhưng nhìn chung, Vicky làm nghề với tâm lý rất thoải mái, rằng cứ lao động miệt mài và cống hiến hết mình đi, mọi khó khăn vấp ngã rồi sẽ qua. Và thực tế đúng là như vậy, Vicky thấy hãnh diện về những gì mình đã nỗ lực đạt được.”

 Vicky Nhung trẻ trung cùng bộ ảnh mới tinh chào năm mới - Ảnh 3

Bản mashup lần này kết hợp các bài hát nổi tiếng về Xuân như: “Lắng nghe mùa xuân về”, “Chiều xuân”, “Thì thầm mùa xuân”, “Nàng xuân”, “Ngày Tết quê em”, “Ngày xuân long phụng sum vầy”, “Khúc giao mùa”…Là những bài hát quá quen thuộc mỗi độ xuân về, nhưng qua khả năng kết hợp và làm mới lại bằng hình thức mashup, một lần nữa Vicky Nhung lại ghi dấu ấn và tạo nét riêng cho cá nhân khi góp thêm bữa tiệc âm nhạc mừng xuân sản phẩm ấn tượng.

 Vicky Nhung trẻ trung cùng bộ ảnh mới tinh chào năm mới - Ảnh 4

Nhân dịp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Vicky Nhung cũng tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới, đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa Vicky và Stylist Như Oni. Như Oni ấy cũng từng là một thành viên trong team Mr Đàm The Voice 2015. Cả hai đã từng hẹn hò nhau nhiều lần nhưng tới bộ hình này mới chính thức bén duyên. “Ngay khi nghe bài hát thì Như Oni đã nói bộ hình này nhất định sẽ không được quá màu mè mà cần cái gì đó thật mạnh mẽ, khoẻ khoắn trẻ trung và ngầu như chính con người Vicky vậy.” Hình ảnh của Vicky một lần nữa tạo ấn tượng với phong cách tomboy cá tính, tự tin.

 Vicky Nhung trẻ trung cùng bộ ảnh mới tinh chào năm mới - Ảnh 5

Sau sản phẩm chào Xuân và năm mới này, Vicky cho biết trong năm nay, ngoài những dự án âm nhạc vẫn tiếp tục lên kế hoạch và thực hiện, các sáng tác của Vicky cũng sẽ hướng tới cộng đồng nhiều hơn chứ không chỉ đơn thuần là tình yêu đôi lứa. Và việc trau dồi khả năng sáng tác chắc chắn cũng sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu trong năm 2017 để cô tiếp tục cống hiến cho khán giả nhiều ca khúc hay và ấn tượng hơn nữa.

 Vicky Nhung trẻ trung cùng bộ ảnh mới tinh chào năm mới - Ảnh 6

Noí trước sẽ bước không qua, nhưng Vicky Nhung tự hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn để có thể giành được nhiều hơn nữa tình cảm của khán giả qua những sản phẩm âm nhạc chăm chút, đầu tư và mang lại nhiều ý nghĩa. Sẽ là một năm mới “cháy” hết mình và Vicky Nhung mong rằng bản thân sẽ làm được mọi kế hoạch đã đặt ra…”, Vicky Nhung chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý