Victoria Beckham đến Bắc Kinh giới thiệu xe do mình thiết kế

moclan05 moclan05 @moclan05

Victoria Beckham đến Bắc Kinh giới thiệu xe do mình thiết kế

(Zing) Trong vai trò nhà thiết kế nội thất cho mẫu xe Range Rover Evoque của Land Rover, cựu ca sĩ Spice Girls đã xuất hiện và trở thành tâm điểm chú ý ở triển lãm xe hơi Bắc Kinh 2012.

26/04/2012 05:25 AM
1,040
>>
>>
>>

Victoria Beckham tự tin xuất hiện tại triển lãm ô tô Bắc Kinh trong vai trò nhà thiết kế nội thất cho Range Rover Evoque.

Range Rover Evoque phiên bản Victoria Beckham có ngoại thất màu xám đen, với một số chi tiết sơn đen bóng như vành xe 20 inch và viền mạ vàng quanh lưới tản nhiệt. Nội thất của xe được thiết kế bởi chính cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls, với cảm hứng cổ điển thể hiện qua các chi tiết như ghế da được may bằng những đường chỉ sắc nét, tấm ốp cửa bằng da, thảm sàn bằng sợi lông, một vài điểm nhấn bằng nhôm và một số chi tiết mạ vàng.Xe sẽ được sản xuất chỉ 200 chiếc trên toàn thế giới, có giá bán thấp nhất là 128.600 USD. Khi mua xe, khách hàng sẽ được tặng một bộ túi hành lý gồm 4 chiếc, túi hướng dẫn sử dụng bằng da khâu tay có chữ ký của Victoria Beckham. Ngoài những thay đổi về thiết kế, phiên bản đặc biệt này vẫn được trang bị động cơ 2 lít công suất 240 mã lực như các phiên bản Range Rover Evoque tiêu chuẩn.

Victoria Beckham bên chiếc xe mang tên mình.

Bên cạnh ngôi sao đình đám trong làng giải trí thế giới là Victoria Beckham, triển lãm xe hơi Bắc Kinh 2012 còn có sự xuất hiện của những người mẫu, diễn viên tên tuổi trong làng giải trí Trung Quốc. Trong số đó, nữ diễn viên nổi tiếng với biệt danh "gái hư" Can Lộ Lộ lại một lần nữa gây sốc, khi diện hai bộ trang phục không thể hở hơn, khoe phần lớn da thịt. Ngoài ra, không thể không kể đến những cái tên như siêu mẫu có gương mặt búp bê Lý Dĩnh Chi hay "mỹ nhân Họa bích" Liễu Nham.

Nữ diễn viên có biệt danh "gái hư" của làng giải trí Trung Quốc Can Lộ Lộ gây nhức mắt khách tham quan với hai bộ trang phục kiệm vải. Theo một nguồn tin từ ban tổ chức, nhiệm vụ của Can Lộ Lộ ở triển lãm lần này đơn giản chỉ là đứng tạo dáng chụp vài kiểu ảnh ở một vài vị trí, và sau đó bỏ túi cả triệu nhân dân tệ.

Đáng chú ý khi bên cạnh cô luôn có người mẹ (đội mũ) cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình cho con gái.

Thu hút ống kính phóng viên nhiều không kém là siêu mẫu Lý Dĩnh Chi. Cô nổi bật ở gian hàng BMW với vóc dáng xinh đẹp, yêu kiều cùng gương mặt búp bê.

Không chỉ nổi tiếng với những bộ ảnh nóng bỏng, cô người mẫu có chiều cao 1m77 này luôn là tâm điểm trong suốt thời gian qua sau vụ lùm xùm tình ái với con trai của diễn viên Thành Long.

"Mỹ nhân Họa bích" Liễu Nham xuất hiện tại gian hàng của hãng xe Ford trong vai trò người mẫu.

Triển lãm Bắc Kinh năm nay còn có sự góp mặt của nhiều khác.

Hải ĐăngTheo Infonet.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý